Thực hư bức ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh cùng 'bố mẹ chồng tương lai'

Phạm Quỳnh Anh xác nhận đây hai người lớn tuổi trong tấm ảnh được làn truyền là "người bạn lớn" của mình, không phải “bố mẹ chồng tương lai”.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng về tấm hình bị đồn thổi là nữ ca sĩ đi ăn cùng "phụ huynh bạn trai" lan truyền trên mạng xã hội. 

"Chân dung 2 người bạn lớn của em, tại vì chơi với em mà đang trẻ trung, năng lượng tràn trề thế này, chỉ có đi ăn phở đêm cùng em thôi, ai đó lén chụp hình lên mạng xã hội và bỗng dưng 2 người anh chị của em 'bị' trở thành phụ huynh của đàng trai. Lỗi này em xin không biết bao giờ mới được tha thứ.

Cảm ơn người gieo duyên rất nhiều vì đã đưa em đến với hai bác, được hai bác chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình em, để bây giờ em có thể tiếp tục mang duyên lành đến với những bệnh nhân là những người bạn thân thật sự cần được giúp đỡ. Đúng là mọi sự trên đời, đủ duyên ắt sẽ gặp gỡ", Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

sau 5 nam ly hon cuoc song cua pham quynh anh hien nay ra sao dspl 9

sau 5 nam ly hon cuoc song cua pham quynh anh hien nay ra sao dspl

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh thân thiết của người anh, người chị bên bố mẹ ruột của cô.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, sau khi cưới, cô nghỉ hát để giúp chồng - ông bầu Quang Huy - quản lý công ty, làm phim. Năm 2018, sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh nuôi dạy hai con gái.

Những năm gần đây, cô trở lại với âm nhạc, phát hành loạt ca khúc Tất cả sẽ thay em, Cây xương rồng mạnh mẽ... Nhan sắc của mẹ bỉm hai con cũng được khen ngợi vì ngày càng trẻ trung và nhuận sắc.

Tháng 4/2022, nữ ca sĩ vướng tin đồn đã có người yêu mới. Ngay tại thời điểm đó, cô không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ mong mọi người tôn trọng chuyện riêng tư của mình. Nữ ca sĩ lựa chọn không chia sẻ quá nhiều về nửa kia.

Tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh xác nhận chuẩn bị sinh con với bạn trai trong một đêm diễn tại Đà Lạt. Giọng ca 8x cho biết tính cách của bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Tháng 7/2022, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái cưng. Nhóc tỳ có tên gọi thân mật là Zoey. Bạn trai cũng là người ở bên động viên và chăm sóc khi nữ ca sĩ vượt cạn.

Ngày 14/2 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh lần đầu hé lộ khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn từ một năm trước. Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống bình yên và hạnh phúc.  

sau 5 nam ly hon cuoc song cua pham quynh anh hien nay ra sao dspl 999

Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên các con. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ kín danh tính và diện mạo của nửa kia.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-buc-anh-duoc-cho-la-pham-quynh-anh-chup-anh-cung-bo-me-chong-tuong-lai-a569091.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
904 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

937 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

5918 lượt xem