Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia

Đỗ Thị Minh Ngọc (học sinh lớp 11A4, trường THPT Yên Phong 1, Bắc Ninh) chia sẻ: “Em đến trường quay Đài Truyền hình Việt Nam để cổ vũ cho bạn Nguyễn Đức Thế Cường.

Sau đó, trang cá nhân của em bỗng có rất nhiều lời mời kết bạn, em cũng khá hốt hoảng vì không biết chuyện gì đang diễn ra.

Nhưng sau khi xem bức ảnh đăng tải trên fanpage chương trình thì em đã hiểu. Em vô cùng bất ngờ vì mọi người chú ý em, nhưng em cũng chỉ là một học sinh bình thường thôi”.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 2

Trong bức ảnh đăng tải trên fanpage Đường lên đỉnh Olympia, Minh Ngọc khiến người ta phải dừng ánh mắt chú ý bởi gương mặt khả ái, nụ cười duyên cùng làn da trắng sứ. Đa số bình luận để lại đều dành cho cô gái xinh xắn này những lời ngợi khen có cánh.

Minh Ngọc theo học ban Tự nhiên, trước mắt thì em vẫn đang cố gắng hoàn thành tốt kết quả của năm học này. Còn việc lựa chọn ngành, trường đại học trong tương lai thì Minh Ngọc vẫn chưa có quyết định.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 3

Nhấn để phóng to ảnh

Nữ sinh này trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội nhờ nhan sắc xinh xắn nổi bật.

Quan niệm sống của nữ sinh quê quan họ là: “Hãy hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ ngả về phía sau bạn”. Trong học tập cũng như cuộc sống, Minh Ngọc luôn thể hiện bản thân là người tự chủ, tự tin và luôn cố gắng không ngừng nghỉ cho những mục tiêu của mình.

Không chỉ cố gắng để có kết quả học tốt, Minh Ngọc cũng hăng say tham gia các hoạt động chung. Hiện tại, Minh Ngọc giữ vai trò Ủy viên Ban chấp hành đoàn trường.

Minh Ngọc cho biết: “Tham gia hoạt động chung em cảm thấy bản thân sống có kỷ luật hơn và luôn cố gắng để trở thành một đoàn viên gương mẫu.

Hơn thế nữa, em cũng có thêm nhiều người bạn trong trường, có thêm những trải nghiệm đáng quý”.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 4

Nhấn để phóng to ảnh

Minh Ngọc cảm thấy việc bất ngờ nổi tiếng không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của em.

Đối với nữ sinh này, gia đình, sức khỏe, bạn bè và học vấn là những điều quan trọng. Trong mọi mối quan hệ, Minh Ngọc đề cao sự chân thành, đối xử với nhau thật lòng thì sẽ có sự bền chặt, gắn kết. Ngọc cũng được mọi người xung quanh yêu quý bởi tính cách thân thiện, hòa đồng.

Minh Ngọc kể thêm rằng, quãng thời gian cấp 3 thật sự ý nghĩa khi Ngoc được sống dưới sự bảo bọc của gia đình, sự yêu thương của thầy cô, bạn bè.

Đây cũng là khi mỗi người có những suy nghĩ nghiêm túc về tương lai của mình. Ngọc hy vọng sẽ trở thành một người thành công, độc lập và có ích cho xã hội.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 5

Nhấn để phóng to ảnh

Hình ảnh đời thường xinh xắn của Minh Ngọc.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 6

Nhấn để phóng to ảnh

Ngoài thời gian học, Minh Ngọc thích được tham gia các hoạt động ngoại khóa để bản thân trở nên năng nổ hơn.

Nữ sinh Bắc Ninh bỗng nổi tiếng do xuất hiện tại chương trình Olympia - 7

Nhấn để phóng to ảnh

Minh Ngọc sở hữu góc nghiêng ấn tượng.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
2299 lượt xem

Video liên quan