Khoe mặt mộc xinh như

 

 

3 năm sau, Liu Fangxuan gần như lột xác hoàn toàn. Từ chỗ là một hoa khôi, một hot girl giảng đường, cô nàng đã trở nên đằm thắm, mặn mà hơn hẳn sau màn "dậy thì thành công". Và cũng kể từ khi rời khỏi ghế nhà trường, cô nàng hot girl cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, mạnh dạn hơn tham gia vào các hoạt động chụp ảnh, làm mẫu hay thậm chí là đóng quảng cáo. Theo như Liu chia sẻ, cô từng từ chối rất nhiều lời mời gia nhập làng giải trí trước đó vì muốn dồn toàn tâm sức cho việc học.

Những hình ảnh giờ đây của cô nàng trông vẫn xinh đẹp, nhưng có nét đằm thắm, mặn mà hơn

Theo đó, cô nàng hiện tại đã là một người mẫu ảnh có tiếng ở Đài Loan. Bản thân Liu cũng mạnh dạn hơn trong việc định hình phong cách của mình. Không còn quá kín đáo, giữ hình tượng trong sáng, thuần khiết "thần tiên tỷ tỷ" như trước, cô nàng cũng mạnh dạn hơn với những hình ảnh sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, theo nhiều người thì dù thân hình có gợi cảm, vòng một đẹp tới đâu, gương mặt của cô vẫn khiến nhiều người liên tưởng tới các nữ sinh.

Chia sẻ về sở thích cá nhân, Liu cho biết cô đam mê ca hát, nhảy múa, thích chơi đàn piano và xem phim truyền hình. Ngoài ra, cô nàng chưa một lần công khai về quan hệ tình cảm của mình. Nhưng theo những gì ẩn ý, có vẻ như cô nàng đang độc thân thì phải. Bên cạnh đó, nàng hot girl cũng chẳng ngần ngại mà đưa ra những tiêu chí để tìm "bạn đời" của mình. Đơn giản thôi, đó là phải biết đưa cô đi ăn những món ngon, chu đáo, hài hước và trên hết là yêu mình thật sự. Tính ra cũng không quá khó phải không nào các thanh niên.

 

 

">

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
1216 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

4474 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

591 lượt xem