Cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc”: Ngoại hình thay đổi ra sao say 16 năm?

16 năm sau "Bỗng dưng muốn khóc", Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Mới đây, Lương Mạnh Hải chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ "người tình màn ảnh" Tăng Thanh Hà. Trong ảnh, cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc khoe mặt mộc rạng rỡ. Cả Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà gây sốt với ngoại hình trẻ trung, không hề kém cạnh 16 năm trước.

Kèm theo ảnh, Lương Mạnh Hải hài hước chia sẻ: "Gần mực thì đen, gần bạn thân thì được là chính mình. Nhóm còn mãi thanh xuân tất niên mất nửa ngày".

Tin tức giải trí - Cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc”: Ngoại hình thay đổi ra sao say 16 năm?

Nhan sắc của cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc” sau gần 16 năm gặp lại gây sốt.

Năm 2008, Bỗng dưng muốn khóc - một bộ phim do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện lên sóng, nhận được sự yêu thích đặc biệt từ khán giả. Bộ phim ghi điểm nhờ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp cùng câu chuyện tình lãng mạn giữa Bảo Nam (Lương Mạnh Hải) và Trúc (Tăng Thanh Hà). 

Thành công của phim đã đưa tên tuổi của Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà lên một vị trí mới trong showbiz Việt. Sau khi phim đóng máy, họ vẫn giữ quan hệ bạn bè thân thiết.

Tin tức giải trí - Cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc”: Ngoại hình thay đổi ra sao say 16 năm? (Hình 2).

Tăng Thanh Hà hội ngộ Lương Mạnh Hải, nhan sắc đôi "tình nhân màn ảnh" chiếm spotlight.

Sau phim Bỗng dưng muốn khóc, Lương Mạnh Hải ghi dấu ấn với loạt phim Ngôi nhà hạnh phúc, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc,... Lương Mạnh Hải chuyển hướng sang vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. “Đứa con tinh thần” đầu tiên của anh là bộ phim Hoa hậu giang hồ, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như Minh Tú, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Cao Thiên Trang.

Ở tuổi 42, Lương Mạnh Hải vẫn duy trì được vẻ ngoài điển trai và phong độ. Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước gương mặt trẻ trung của anh. Nam diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân vui vẻ.

Tin tức giải trí - Cặp đôi “Bỗng dưng muốn khóc”: Ngoại hình thay đổi ra sao say 16 năm? (Hình 3).

Lương Mạnh Hải và Hà tăng.

Trước đó, Lương Mạnh Hải từng chia sẻ về lý do không thể tái xuất màn ảnh với người bạn thân của mình là Tăng Thanh Hà: “Hà chính là người nhắc Hải ngày 25/8 vào 15 năm trước là Bỗng Dưng Muốn Khóc được phát sóng tập đầu tiên.

15 năm đã trôi qua, Hải biết rằng rất nhiều khán giả đến giờ vẫn đang xem lại Bỗng Dưng Muốn Khóc, chúng tôi vẫn cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho phim cũng như Hà và Hải.

Nhiều bạn cũng mong Hải và Hà sẽ trở lại với Bỗng Dưng Muốn Khóc phần 2 nhưng chắc chắn rằng không có đâu, bởi vì chúng tôi già rồi. Nhưng hy vọng rằng ở trong tương lai Hải và Hà sẽ có thể cùng nhau xuất hiện trong một dự án nào đó”.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-bong-dung-muon-khoc-ngoai-hinh-thay-doi-ra-sao-say-16-nam-a609532.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
597 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

2576 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

12 lượt xem