Bất ngờ với hình ảnh của Park Seo Joon: Tăng cân, xuống phong độ

Diện mạo khác lạ của Park Seo Joon khiến người hâm mộ suýt chút nữa nhận không ra.

Mới đây, Park Seo Joon đã tham dự buổi họp báo dự án phim Exhuma. Nam diễn viên gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài xuống sắc, gương mặt phát tướng vì tăng cân khi xuất hiện tại sự kiện.

Gương mặt của Park Seo Joon bị "vỡ nét", các nếp nhăn quanh mắt và miệng hằn rõ ràng ở những hình ảnh chụp cận. Diện mạo của nam diễn viên trông càng nhợt nhạt, tiều tụy với lối trang điểm trắng bệch và không có điểm nhấn. Chưa kể, Park Seo Joon bị cộng thêm vài tuổi vì kiểu tóc mái lòa xòa trước trán.

Nhiều netizen đã để lại bình luận bất ngờ với diện mạo hiện tại, khác 1 trời 1 vực so với hình ảnh người đàn ông điển trai, nam tính trước đây của Park Seo Joon trên mạng xã hội. " Tôi không nhận ra luôn đó", "Sao anh ấy xuống sắc bất ngờ vậy", "Trả tôi Park Seo Joon của trước đây được không", cư dân mạng bình luận.

Giải trí - Bất ngờ với hình ảnh của Park Seo Joon: Tăng cân, xuống phong độ

Nhìn hình ảnh tại sự kiện của Park Seo Joon dân tình xém nữa không nhận ra "tổng tài" màn ảnh ngày nào. 

Giải trí - Bất ngờ với hình ảnh của Park Seo Joon: Tăng cân, xuống phong độ (Hình 2).

Gương mặt tròn xoe, và góc nghiêng không còn thấy xương quai hàm của Park Seo Joon.

Giải trí - Bất ngờ với hình ảnh của Park Seo Joon: Tăng cân, xuống phong độ (Hình 3).

Hình ảnh mới của tài tử sinh năm 1988 được nhận xét già dặn hơn trước rất nhiều

Ngoài ra, cũng không ít ý kiến cho rằng Park Seo Joon bị góc chụp của phóng viên và đèn flash chiếu thẳng mặt "dìm" nhan sắc, lộ lớp nền trắng quá mức. Bởi diện mạo của nam diễn viên trong video ghi lại tại sự kiện không quá tệ như ảnh chụp do truyền thông đăng tải dù anh tăng cân so với trước đây.

Giải trí - Bất ngờ với hình ảnh của Park Seo Joon: Tăng cân, xuống phong độ (Hình 4).

Ngoại hình từng khiến bất cứ cô gái nào cũng phải xao xuyến của tài tử sinh năm 1988.

Park Seo Joon nổi tiếng nhờ loạt phim truyền hình thể loại hài lãng mạn ăn khách, anh đã có những nỗ lực để đa dạng hóa khả năng diễn xuất.

Park Seo Joon đóng chính trong “Bàn tay diệt quỷ", vào vai một võ sĩ có khả năng trừ tà năm 2019. Cùng năm, anh góp mặt trong "Ký sinh trùng" - tác phẩm đạt giải Oscar Phim hay nhất.

Tài tử 8X từng thử sức với nhiều thể loại từ trinh thám, cổ trang, hành động trong "Vòng xoáy tội ác", "Hoa Lang", "Cảnh sát tập sự"...

Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn bị nhận xét chọn vai an toàn, bởi anh luôn "chìm nghỉm" khi đóng cùng các bạn diễn Ma Dong Seok, Kang Ha Neul, Ji Sung - đều là những diễn viên trường phái thực lực.

Park Seo Joon xuất hiện chớp nhoáng ở phân cảnh dẫn đội quân chiến đấu, để tóc dài và mặc áo giáp tối màu khi xuất hiện trong bom tấn "The Marvels". Tạo hình hài hước với mái tóc dài của nam diễn viên trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Rõ ràng, Park Seo Joon thiếu màu sắc riêng và gặp khó khi bước khỏi vùng an toàn là những bộ phim lãng mạn.

Năm 2023, Park Seo Joon góp mặt trong 2 phim điện ảnh là “Dream" và “Concrete Utopia”.

"Tôi nghĩ rằng mình sẽ không lựa chọn thêm một bộ phim rom-com nào kể từ "Thư ký Kim sao thế", và sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai", Park Seo Joon tuyên bố trong cuộc họp báo phim cuối năm 2023.

Với "Sinh vật Gyeongseong", Park Seo Joon dung hòa giữa yếu tố tình cảm và yếu tố kinh dị, hành động trong phim. Tuy nhiên, kịch bản vẫn có nhiều lỗ hổng, bị chê vì tình tiết, nội dung và tương tác giữa cặp đôi chính trở nên khiên cưỡng.

Nhật Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-hinh-anh-cua-park-seo-joon-tang-can-xuong-phong-do-a611628.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
401 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

4573 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

170 lượt xem