Ảnh đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền bất ngờ bị gỡ

Phía studio bất ngờ gỡ hết hình ảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

Ngày 28/3, lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chính thức diễn ra và trở thành sự kiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh màn rước dâu hoành tráng bằng siêu xe tiền tỷ, nhan sắc của cặp đôi được ngợi khen. Mỗi bức ảnh lung linh, sắc nét của họ tại sự kiện trọng đại này đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Theo Saostar, nghi vấn Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã chi ra một khoản tiền lớn, khoảng 70 triệu đồng, để thực hiện bộ ảnh cưới. Nơi giúp cặp đôi ghi lại khoảnh khắc đẹp này là một studio nổi tiếng tại Hà Nội. Trước đó, các cặp đôi nổi tiếng khác trong làng thể thao là Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng đã từng đến đây chụp hình cưới.

Ảnh đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền bất ngờ bị gỡ - 1

 

Thước ảnh đẹp tại đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị studio gỡ xuống toàn bộ.

Thước ảnh đẹp tại đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền bị studio gỡ xuống toàn bộ. 

Trong những ngày diễn ra lễ cưới, hình ảnh của Quang Hải - Chu Thanh Huyền vẫn được đăng tải đều đặn trên trang fanpage của studio này. Tuy nhiên, chỉ cách đây ít giờ, cộng đồng mạng phát hiện rằng toàn bộ bộ ảnh này đã bị gỡ xuống.

Sự việc này đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội, khiến studio chụp hình cưới phải nhanh chóng đưa ra giải thích. Trên trang fanpage của studio, đột ngột xuất hiện hình ảnh của một giao dịch chuyển khoản trị giá 70 triệu đồng, được đồn đoán là từ phía Quang Hải. Điều này có thể là chi phí thanh toán cho bộ ảnh cưới của họ.

Studio này còn đính kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống thật quá khó khăn, bắt người ta phải lựa chọn là lấy tiền hay dùng ảnh thì mình đã quyết tâm chạy theo đồng tiền. Mọi người đừng inbox sao xoá hết nữa nhé".

Dòng trạng thái này đã bị xoá nhanh chóng, nhưng vẫn không thoát khỏi sự quan sát sắc bén từ các "thánh soi". Câu chuyện đằng sau sự việc này đang gây ra nhiều câu hỏi lớn đối với công chúng. Hiện tại, loạt hình cưới này vẫn tồn tại trên trang cá nhân của Chu Thanh Huyền.

Ảnh đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền bất ngờ bị gỡ - 3

 

Sau lễ cưới tại Đông Anh, Quang Hải - Chu Thanh Huyền ngay lập tức quay trở lại với công việc. Trong khi nàng WAGs bận rộn với các phiên livestream bán hàng, Quang Hải cũng không kém phần vội vã khi chào tạm biệt vợ để quay lại tập luyện cùng CLB Công an Hà Nội, chuẩn bị cho V.League trở lại. Ngày 30/3, anh cùng các đồng đội đã có mặt tại Thanh Hóa và vào ngày 31/3, đội bóng ngành công an sẽ đối đầu với CLB Thanh Hóa.

P.L(T/h)

link nguồn:https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-am-cuoi-cua-quang-hai-chu-thanh-huyen-bat-ngo-bi-go-a410129.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
333 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

5948 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

4797 lượt xem