Lâm Tâm Như khoe ảnh 10 năm trước, dân tình chỉ chú ý đến một chi tiết

Đa số netizen đều phải công nhận rằng, so với nhan sắc ở độ tuổi 38 thì hiện tại khi đã bước sang tuổi 48, vẻ ngoài của Lâm Tâm Như vẫn rất trẻ trung và rạng rỡ.

Ngày 27/1 vừa qua là sinh nhật tuổi 48 của Lâm Tâm Như. Nhân dịp đặc biệt này, bên cạnh việc chia sẻ những món quà ý nghĩa của bạn bè, đồng nghiệp và người thân, Lâm Tâm Như còn không ngại "flex" hình ảnh bản thân 10 năm trước và hiện tại.

Đi kèm với hình ảnh, Lâm Tâm Như còn chia sẻ dòng trạng thái nhân dịp bước sang tuổi mới: "Thế đây, vậy là 10 năm đã trôi qua, cảm ơn vì tất cả. Học cách bằng lòng với mọi thứ và trân trọng tất cả lời chúc phúc. Cảm ơn bản thân đã kiên trì đi hết chặng đường vừa qua. Cảm ơn vì đã luôn ở bên cạnh".

Tin tức giải trí - Lâm Tâm Như khoe ảnh 10 năm trước, dân tình chỉ chú ý đến một chi tiết

Lâm Tâm Như trong ảnh sinh nhật 10 năm trước (trái) và hôm 27/1.

Hình ảnh này của Lâm Tâm Như đã trở thành chủ đề được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, cư dân mạng còn thi nhau để lại bình luận với những lời khen có cánh dành cho nhan sắc không mấy thay đổi của Lâm Tâm Như.

Đa số netizen đều phải công nhận rằng, so với nhan sắc ở độ tuổi 38 thì hiện tại khi đã bước sang tuổi 48, vẻ ngoài của Lâm Tâm Như vẫn rất trẻ trung và rạng rỡ. Không những vậy, làn da của bà xã Hoắc Kiến Hoa cũng được cho là nhẵn mịn căng bóng hơn hẳn trước kia.

Tin tức giải trí - Lâm Tâm Như khoe ảnh 10 năm trước, dân tình chỉ chú ý đến một chi tiết (Hình 2).

Lâm Tâm Như được cư dân mạng khen khi nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Được biết, để giữ được vẻ ngoài tươi trẻ cùng vóc dáng thon thả, Lâm Tâm Như luôn giữ đúng việc tuân thủ 5 quy tắc vàng. Thứ nhất là giảm tối đã việc nạp tinh bột vào cơ thể. Thứ 2 là chuẩn bị bữa sáng phong phú. Thứ 3 uống 3 lít nước mỗi ngày. Thứ 4 tập thể dục nhiều và cuối cùng là làm tốt "bữa ăn trả nợ". Điều cuối cùng được thực hiện sau mỗi lần Lâm Tâm Như có một bữa ăn thịnh soạn.

Một số nguồn tin cho hay, tiệc sinh nhật năm nay của Lâm Tâm Như vắng bóng chồng, do anh sang Thượng Hải đóng phim. Nữ diễn viên thổi nến với những người bạn thân thiết như Tưởng Quân Ninh, Vương Tâm Lăng...

Lâm Tâm Như, 48 tuổi, được nhiều khán giả coi là hình mẫu của sự thành công. Ngay khi vừa ra mắt, cô đã lập tức chinh phục khán giả, đóng nhiều phim truyền hình đình đám. 35 tuổi, cô đã tự làm nhà sản xuất và thành công với nhiều tác phẩm tên tuổi.

Tin tức giải trí - Lâm Tâm Như khoe ảnh 10 năm trước, dân tình chỉ chú ý đến một chi tiết (Hình 3).

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách... Năm ngoái, cô đóng Những rắc rối khi khởi nghiệp, Hoa đăng sơ thượng... Gần đây, cô đa phần sống ở Đài Loan. Dịp Tết năm ngoái, cô tham gia một tác phẩm của Netflix.

Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa xác nhận mối quan hệ vào giữa năm 2016, công bố kết hôn tháng 7 cùng năm. Đám cưới của hai người diễn ra tại đảo Bali ngày 31/7. Tới tháng 9, diễn viên tiết lộ mang thai. Con gái đầu lòng của cặp nghệ sĩ chào đời vào ngày 6/1/2017.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-khoe-anh-10-nam-truoc-dan-tinh-chi-chu-y-den-mot-chi-tiet-a609102.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
4459 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

2937 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

3605 lượt xem