10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top?

Các sao nam lọt top 10 nam thần điển trai nhất làng giải trí Hoa ngữ do người hâm mộ quốc tế bình chọn đều những gương mặt quen thuộc với khán giả.

Cách đây không lâu, trang tin tức Netizens Report đã công khai bảng xếp hạng top 10 nam thần điển trai nhất làng giải trí Hoa ngữ do người hâm mộ quốc tế bình chọn. Không ngoài dự đoán, bảng xếp hạng toàn những cái tên khá quen thuộc. 

Tiêu Chiến

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top?

Với số lượng người hâm mộ hùng hậu, Tiêu Chiến giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng. Nam diễn viên được nhận xét là sở hữu khuôn mặt hoàn hảo, từng đường nét đều tạo thành ngũ quan góc cạnh, đôi mắt rất sáng. Đáng chú ý, nam diễn viên sở hữu nụ cười rạng rỡ, kèm theo đó là tài năng ca hát, vũ đạo cùng diễn xuất.

Vương Nhất Bác

Bên cạnh chiều cao nổi trội, Vương Nhất Bác gây ấn tượng với ngũ quan hài hòa và nét điển trai theo nét rất đặc biệt. Do từng là thực tập sinh ở Hàn Quốc nên Vương Nhất Bác có khả năng hát và nhảy tốt. Đây cũng là yếu tố hút người hâm mộ của nam diễn viên.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 2).

Trong những ngày cuối năm, Vương Nhất Bác càng chiếm lĩnh “hotsearch” khi liên tục gây sốt với các màn trình diễn trong chương trình Đêm Xuân.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng, còn được biết đến với nghệ danh Lay hoặc Lay Zhang, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, vũ công và diễn viên người Trung Quốc.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 3).

Từng là thành viên của nhóm nhạc EXO, anh không chỉ nổi tiếng bởi tài năng vũ đạo cực đỉnh mà còn sở hữu nét quyến rũ hiếm có.

Dương Dương

Nam diễn viên được mệnh danh là “đại nam thần của Cbiz” khi sở hữu khuôn mặt “đẹp như tạc tượng”, hoàn toàn không có góc chết. Có thể thấy, ngũ quan của nam chính “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” sắc nét nhưng lại rất tao nhã, sống mũi cao, bờ môi mỏng, đôi mắt sâu rất có hồn.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 4).

Ngô Lỗi

Mặc dù mới 24 tuổi nhưng Ngô Lỗi lại rất chững chạc, luôn theo đuổi phong cách trưởng thành. Nam diễn viên được nhận xét là có khuôn mặt rất điện ảnh, khi làm việc rất nghiêm nghị nhưng khi nở nụ cười lại ấm áp như nắng xuân.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 5).

Trương Triết Hạn

Trương Triết Hạn lọt top 10 nam thần điển trai nhất làng giải trí Hoa ngữ do người hâm mộ quốc tế bình chọn dù vướng ồn ào “bị phong sát”. Điều đó chứng tỏ tình cảm mà các khán giả quốc tế dành cho anh không thay đổi.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 6).

Nam diễn viên có nét điển trai của một người đàn ông trưởng thành, được đánh giá là hợp các tạo hình cổ trang, thần thái cao quý, khí chất hơn người.

Vương Hạc Đệ

“Thời Tổng” của “Dĩ Ái Vi Doanh” sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ, từ khuôn mặt đến dáng người. Đặc biệt, nam diễn viên có khí chất “bá đạo”, rất giống với hình tượng tổng tài trong truyện ngôn tình.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 7).

Sau “Thương Lan Quyết”, Vương Hạc Đệ đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Từ một diễn viên ít tên tuổi, anh  trở thành gương mặt được nhiều đoàn phim và nhãn hàng săn đón. Nam diễn viên được dự đoán sẽ sớm vươn tới vị trí đỉnh lưu như Tiêu Chiến nếu giữ vững phong độ như hiện tại.

Hứa Khải

Hứa Khải sở hữu gương mặt trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ. Những biểu cảm hài hước và năng lượng tích cực mà nam diễn diên mang đến cho khán giả giúp anh nhận về nhiều sự yêu mến hơn và có độ phủ sóng cao hơn.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 8).

Nhậm Gia Luân

Nam chính “Trường An Như Cố” là sao nam hiếm hoi đã lấy vợ, sinh con mà vẫn rất được lòng khán giả, đặc biệt là phái nữ. Nét đẹp của Nhậm Gia Luân mang vẻ chín chắn và từng trải. Sau nhiều năm cố gắng, anh hiện đã có được cho mình  chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 9).

Thành Nghị

Sở hữu gương mặt thanh thoát, ngũ quan hài hòa cùng thần thái mang theo chút “tiên khí”, Thành Nghị được nhận xét là rất phù hợp với tạo hình cổ trang. Tạo hình hiện đại của nam diễn viên cũng rất điển trai, khiến nhiều chị em xao xuyến.

Tin tức giải trí - 10 sao nam Hoa ngữ điển trai nhất do netizen quốc tế bình chọn: “Tổng tài” Vương Hạc Đệ có lọt top? (Hình 10).

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-sao-nam-hoa-ngu-dien-trai-nhat-do-netizen-quoc-te-binh-chon-tong-tai-vuong-hac-de-co-lot-top-a610299.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
5766 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

3424 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

5034 lượt xem