Dương Mịch gây hoang mang với gương mặt khác lạ

Những hình ảnh mới nhất cho thấy, nhan sắc của Dương Mịch trong phim biến dạng đến khó nhận ra, có nhiều góc trông dị thường.

Theo thông tin từ Saostar, mới đây, những thông tin liên quan đến lịch chiếu của bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 do Tần Hạo và Dương Mịch đóng chính đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo đó, dự án phim về đề tài điệp chiến này sẽ lên sóng từ 21 tháng này trên 3 đài truyền hình. Như vậy sau thời gian dài yên ắng, Dương Mịch đã chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ.

Thế nhưng trong những hình ảnh mới nhất, nhan sắc của Dương Mịch khiến khán giả hết sức hoang mang vì quá khác lạ. Theo QQ, diện mạo của Dương Mịch trong những trích đoạn được tung ra trước thềm Cáp Nhĩ Tân 1944 lên sóng gây tranh cãi.

Dương Mịch gây hoang mang với gương mặt khác lạ - 1

Dương Mịch gây hoang mang với gương mặt khác lạ - 2

Nhan sắc của Dương Mịch khiến khán giả hết sức hoang mang vì quá khác lạ. Ảnh: Phụ nữ mới.

Nhan sắc của nàng tiểu hoa 8X trong phim biến dạng đến khó nhận ra, có nhiều góc trông dị thường. QQ cho rằng có lẽ về vấn đề ánh sáng hay góc quay mà mũi, khuôn miệng và nước da của Dương Mịch trông vô cùng kỳ lạ và kém sắc, khác hẳn hình ảnh lung linh tại các sự kiện.

Ngoài ra, QQ cũng chê bai diễn xuất của Dương Mịch trong Cáp Nhĩ Tân 1944. Vốn đã quen với những vai phim thần tượng, Dương Mịch bước vào phong cách phim thế giới ngầm, chính kịch bị tụt lại so với dàn bạn diễn, nhất là nam chính Tần Hạo. Nữ diễn viên không biết kiểm soát biểu cảm, dẫn đến tạo hình nhân vật lẫn khí chất không gây ấn tượng.

Song, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Dương Mịch, cho rằng cô có thể không đẹp nhưng không có chuyện không biết diễn. Ngoài ra, cần đợi phim chính thức lên sóng hẵng đánh giá chứ không nên vội vàng nhận xét nữ diễn viên chỉ thông qua vài trích đoạn ngắn, theo Phụ nữ mới.

Nữ diễn viên không biết kiểm soát biểu cảm, dẫn đến tạo hình nhân vật lẫn khí chất không gây ấn tượng. Ảnh: Phụ nữ mới.

Nữ diễn viên không biết kiểm soát biểu cảm, dẫn đến tạo hình nhân vật lẫn khí chất không gây ấn tượng. Ảnh: Phụ nữ mới.

Cáp Nhĩ Tân 1944 kể về quá trình làm nhiệm vụ đầy nguy hiểm của nam chính Tống Trác Văn (Tần Hạo). Nhờ Tống Trác Văn mà nhiều đồng đội được cứu, kế hoạch của kẻ địch cũng bị ảnh hưởng. Thế nhưng điều này khiến nữ chính Quan Tuyết (Dương Mịch) sinh ra nghi ngờ, tiến hành truy tìm kẻ nội gián. 

Cáp Nhĩ Tân 1944 là một trong những bộ phim quan trọng nhất với sự nghiệp của Dương Mịch thời điểm này. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh liên tục thắng lớn từ điện ảnh đến truyền hình thì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lại có phần khá yên ắng. Chính vì vậy, Cáp Nhĩ Tân 1944 được coi là bệ đỡ giúp Dương Mịch lấy lại vị thế ngang hàng với đối thủ trời chọn.

Phim sẽ chiếu giờ vàng 3 đài Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh kể từ ngày 21/4 tới.

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
5210 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1810 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

3529 lượt xem