Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử đẹp thế nào mà được so sánh với Lưu Diệc Phi?

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử trong phim mới được so với Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp khiến fan tự hào...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử trong phim mới được so với Lưu Diệc Phi

Sau thành công của Cá Mực Hầm Mật, mới đây Dương Tử và Lý Hiện đã quyết định tái hợp trong dự án cổ trang Quốc Sắc Phương Hoa. Loạt tạo hình thời Đường của nàng tiểu hoa vừa được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng. Mới đây, một tạo hình mới của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa đã được hé lộ trên các diễn đàn phim ảnh.

Trong hình ảnh mới, Dương Tử vẫn để kiểu tóc và trang phục thời Đường. Điểm khiến cô nàng gây chú ý chính là vòng hoa đội trên đầu. Với nhan sắc nhẹ nhàng, nguc quan thanh tú nàng tiểu hoa nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng tạo hình này của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa gợi nhớ đến Lưu Diệc Phi ở Thần Điêu Đại Hiệp.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử đẹp thế nào mà được so sánh với Lưu Diệc Phi?

Tạo hình mới của Dương Tử ở Quốc Sắc Phương Hoa.

Trước đó trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi từng khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc tựa thần tiên tỷ tỷ. Đặc biệt, tạo hình Tiểu Long Nữ xõa tóc, đội vòng hoa năm đó khiến bao người phải mê mệt vì quá xuất sắc. Suốt bao năm qua, Tiểu Long Nữ vẫn luôn là vai diễn đáng tự hào của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh nhỏ.

Đụng độ tạo hình với Lưu Diệc Phi, Dương Tử có phần kém hơn đàn chị. Tuy nhiên dân tình cho rằng nàng tiểu hoa 90 vẫn rất xinh đẹp và sở hữu khí chất dịu dàng hợp cổ trang. Hiện tại dự án Quốc Sắc Phương Hoa do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính vẫn đang quay.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử đẹp thế nào mà được so sánh với Lưu Diệc Phi? (Hình 2).

Tạo hình thần tiên tỷ tỷ của Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp năm xưa.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng quan trọng trong sự nghiệp khiến fan tự hào

Có trong tay vô số tác phẩm truyền hình thành công giúp Triệu Lệ Dĩnh chiếm một vị trí quan trọng trong giới giải trí Hoa ngữ. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn liên tục khiến khán giả phải choáng ngợp khi bùng nổ diễn xuất trong các bộ phim chuyển hình và điện ảnh. Điều Thứ 20 vừa ra rạp cách đây không lâu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sự kính nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ được vinh danh tại Lễ trao giải Điện ảnh châu Á AFA lần thứ 17. Cụ thể, cô đã giành được giải thưởng Thời Đại Mới AFA. Trong bài đăng có đoạn: “Giải thưởng Điện ảnh Châu Á năm nay sẽ trao Giải thưởng Thời Đại Mới AFA cho nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh đến từ Trung Quốc đại lục để ghi nhận thành tích xuất sắc của các nghệ sĩ trẻ châu Á. Triệu Lệ Dĩnh có dũng khí bứt phá trong sự nghiệp diễn xuất và không ngừng nỗ lực từng bước để tiến bộ, điều này rất đáng được khen ngợi…”.

Tin tức giải trí - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 27/2: Tạo hình hoa tiên tử của Dương Tử đẹp thế nào mà được so sánh với Lưu Diệc Phi? (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh đã bất ngờ được vinh danh tại Lễ trao giải Điện ảnh châu Á AFA lần thứ 17.

Đây giống như một bằng chứng cho thấy sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh thời gian qua là không uổng phí. Sau khi thành công ở mảng truyền hình, cô nàng chuyển sang tập trung phát triển điện ảnh. Loạt dự án điện ảnh như Điều Thứ 20, Hổ Lang Chi Lộ, Tâm Sự Của Kiều Nghiên và sắp tới đây là Tương Viên Lộng đều cho thấy tham vọng của nàng tiểu hoa.

Hiện tại, khán giả đang vô cùng mong đợi các dự án điện ảnh tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh. Liệu cô nàng có thể đuổi kịp Dương Mịch – Lưu Diệc Phi hay không vẫn còn là ẩn số lớn.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-27-2-2024-tao-hinh-hoa-tien-tu-cua-duong-tu-trong-phim-moi-duoc-so-voi-luu-diec-phi-a611979.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
5112 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

660 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

2720 lượt xem