Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy gây choáng với bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu trị giá hàng chục tỷ đồng.

Mai Phương Thúy được mệnh danh là một trong những nàng hậu “chịu chơi” nhất làng mỹ nhân Việt khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt đến “phỏng tay”. Theo đó, từng không ít lần nàng hậu khoe cận cảnh những chiếc đồng đồ đắt tiền lên mạng xã hội

Tháng 11/2023, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh đeo trên tay mẫu đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm có giá gần 2,5 tỷ. 

Đồng hồ được thiết kế dây đeo cao su có cấu trúc màu vàng trong suốt kết hợp với vỏ bằng sapphire màu vàng bóng. Phiên bản này chỉ được bán giới hạn 100 chiếc. 

Tin tức giải trí - Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy

Chiếc đồng hồ trị giá bằng một ngôi nhà của Mai Phương Thúy là niềm ao ước của nhiều người. 

Trước đây, Mai Phương Thúy từng chia sẻ về việc mua đồng hồ lên đến hàng tỷ đồng: "Tôi mua rất nhiều nhưng có khi chỉ đeo 1-2 lần rồi cất. Giá của nó bao nhiêu tôi cũng quên. Khi báo chí nhắc đến thì tôi mới biết là mình có chiếc đồng hồ đó, giá tiền là như vậy. Nếu chẳng may có bị mất thì chắc tôi cũng không biết. Thường thì tôi mua vì thích hoặc để sưu tầm nên kể cả dùng ít thì cũng không vì thế mà không mua”. 

Đồng hồ Hublot vàng chưa phải chiếc đắt nhất trong bộ sưu tập của Hoa hậu Việt Nam 2006. Ngoài thương hiệu này, người đẹp còn chi mạnh cho các mẫu đồng hồ của Audemars Piguet, Patek Philippe, Rolex. 

Tin tức giải trí - Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy (Hình 2).

Chiếc Hublot Big Bang Unico King Gold White được đính kim cương dày đặc với giá hơn EUR 54,900 (tương đương gần 1,5 tỷ).

Tin tức giải trí - Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy (Hình 3).

Mai Phương Thúy là người yêu thích thương hiệu Audemars Piguet, cô từng "flex" chiếc đồng hồ nạm kim cương có giá hơn 2 tỷ. 

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng gây chú ý khi đeo chiếc đồng hồ làm từ vàng hồng 18K Everose, mặt đính kim cương của Patek Philippe. Được biết, mẫu thiết kế xa xỉ này có giá 64.700 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Trong giới showbiz, Mai Phương Thuý nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu. Cô đặc biệt có sở thích mua sắm đồng hồ của các thương hiệu đắt giá. Những chiếc đồng hồ đáng giá cả một gia tài được cô sở hữu như Patek Philippe (1,3 tỷ đồng), Big Bang Unico King Gold White (1,4 tỷ đồng), Audemars Piguet (hơn 2,2 tỷ đồng), Royal Oak Offshore Chronograph (1 tỷ đồng)...

Tin tức giải trí - Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy (Hình 4).

Chiếc đồng hồ đắt nhất hiện tại của Mai Phương Thúy có giá lên đến 900.000 USD, tên Patek Philippe Grand Complications 5207G-001.

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Mai Phương Thuý cho biết, các thương hiệu đồng hồ cô yêu thích gồm có: Patek Philippe, Audemars Piguet, Hublot, Rolex…, có chiếc mua bằng thu nhập của mình, có chiếc được tặng. Trong đó, những chiếc được tặng là do để mua nó phải nộp đơn, chờ đợi hãng duyệt khá lâu nên cô không thể theo đuổi vì thời gian, công việc không cho phép, theo Gia đình & Xã hội.

Tin tức giải trí - Bóc giá bộ sưu tập đồng hồ chục tỷ của Mai Phương Thúy (Hình 5).

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Complicated Annual Calendar của Mai Phương Thuý.

Với những thương hiệu đồng hồ đắt giá mà Mai Phương Thuý đang sở hữu, chiếc "rẻ" nhất có giá từ 30.000-40.000. Còn lại là từ 60.000-70.000 USD. "Cố lắm thì cũng chỉ lên đến tầm 100.000 USD thôi chứ nhiều hơn nữa thì tôi không thể mua được", Hoa hậu Việt Nam 2006 nói.

Nhiều người mua đồng hồ hoặc đeo theo phong thuỷ nhưng Mai Phương Thúy cho biết, cô không có quan niệm ấy mà thường theo sở thích hoặc xem nó có hợp với tổng thể trang phục, phụ kiện hay không.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-gia-bo-suu-tap-dong-ho-chuc-ty-cua-mai-phuong-thuy-a605573.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
487 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

2863 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

1671 lượt xem