Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh mới đây đã chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật cho chồng doanh nhân. Cô viết: "Đón sinh nhật lần thứ 4 cùng bạn này ở 1 nơi xa. Chúc bạn yêu tuổi mới sẽ gặt hái nhiều thành công trong công việc, là chỗ dựa vững chắc cho 2 mẹ con! Chúc chúng mình mãi luôn yêu thương và hiểu nhau nhiều hơn để luôn vui vẻ, hạnh phúc ở bên nhau như bây giờ nhé".

Hoa hậu Việt Nam 2016 còn chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia. Có thể thấy, cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong chuyến du lịch Đài Loan nhân dịp sinh nhật của Đỗ Vinh Quang. Đây có lẽ là thời gian cả hai nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả.

Tin tức giải trí - Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia

Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh tình cảm mừng sinh nhật chồng thiếu gia.

Kể từ lúc kết hôn với chồng thiếu gia, Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn cuộc sống kín tiếng và hiếm hoi lắm người đẹp mới chia sẻ chuyện riêng tư. Vì thế hình ảnh mới nhất của cặp đôi nhận được sự quan tâm của công chúng.

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang hồi tháng 10/2022. Hoa hậu Việt Nam 2016 gần như rút lui khỏi giới showbiz để tận hưởng cuộc sống gia đình. Cô chỉ xuất hiện ở các trận đấu mà đội bóng của chồng tham gia.

Tin tức giải trí - Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia (Hình 2).

Đỗ Mỹ Linh kết hôn với doanh nhân Vinh Quang vào tháng 10/2022.

Tháng 7/2023, cặp đôi đón con gái đầu lòng chào đời. Sau khi sinh con gái, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô giảm cân từ từ chứ không hề vội vàng vì muốn cho con gái được khỏe mạnh. Ngoài chăm sóc gia đình nhỏ, cô còn quản lý công việc kinh doanh thời trang của mình. Thời gian rảnh, cô cùng chồng vẫn đi du lịch, hẹn hò "hâm nóng" tình yêu.

Trong chương trình Bước ngoặt cuộc đời, Đỗ Mỹ Linh cho biết cuộc sống thay đổi khá nhiều sau khi kết hôn. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

 

Tin tức giải trí - Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chồng thiếu gia (Hình 3).

Sau khi kết hôn, người đẹp chọn cuộc sống kín tiếng, dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh sống cùng bà và bố mẹ chồng. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-hiem-hoi-chia-se-hinh-anh-tinh-cam-ben-chong-thieu-gia-a609787.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
5753 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1298 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

1130 lượt xem