Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất "ngời ngời", tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một chi tiết

Khi vừa bước chân xuống thảm đỏ, Phạm Băng Băng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám đông với thần thái có 1-0-2 riêng biệt của mình.

Sự kiện trao giải Asian Film Awards mỗi năm luôn là đợt bùng nổ hứng thú của cộng đồng yêu điện ảnh châu Á. Thảm đỏ càng trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Trung Quốc - Phạm Băng Băng. Tại buổi lễ, nữ minh tinh này một lần nữa chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi khoác lên mình bộ trang phục Haute Couture từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Stéphane Rolland.

Tin tức giải trí - Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất 'ngời ngời', tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một chi tiết

Phạm Băng Băng "tái xuất" đẹp như nữ thần.

Trong đoạn video ngắn khi đi bước chân xuống thảm đỏ, Phạm Băng Băng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đám đông với thần thái có 1-0-2 riêng biệt của mình. Bộ trang phục này không chỉ tỏa sáng với sự tinh tế trong thiết kế mà còn với chất liệu cao cấp, tạo nên vẻ sang trọng và quyền lực khó cưỡng. Sự hòa quyện giữa vẻ đẹp truyền thống và xu hướng hiện đại trong thiết kế đã làm nổi bật vóc dáng kiêu sa và khí chất độc đáo của Phạm Băng Băng.

Tin tức giải trí - Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất 'ngời ngời', tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một chi tiết (Hình 2).

Tin tức giải trí - Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất 'ngời ngời', tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một chi tiết (Hình 3).

Phạm Băng Băng chứng minh đẳng cấp thời trang của mình khi khoác lên mình bộ trang phục Haute Couture từ bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của Stéphane Rolland.

Không chỉ vậy, dân tình còn chú ý tới những phụ kiện trang sức mà nữ minh tinh diện trong ngày hôm qua. Từ vòng cổ, tới hoa tai, hay đặc biệt nhất là chiếc nhẫn kim cương to hơn kích cỡ ngón tay cũng khiến mọi người không ngừng xuýt xoa.

Khoảnh khắc này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên phim Hoàn châu cách cách đã được bạn trai cầu hôn, chuẩn bị tổ chức hôn lễ.

Được biết, tháng 2/2023, Phạm Băng Băng từng công khai xuất hiện cùng bạn trai Quách Nham Phong tại chốn đông người như một lời xác thực chuyện cả hai hẹn hò. Chuyện tình cảm của cả hai đã được cộng đồng mạng đồn đoán từ thời điểm tháng 6/2022 và trở thành đề tài "nóng sốt" nhất khi đó. Được biết, bạn trai của Phạm Băng Băng bằng tuổi với cô và sở hữu gia thế không phải dạng vừa.

Tin tức giải trí - Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất 'ngời ngời', tuy nhiên dân tình chỉ chú ý một chi tiết (Hình 4).

Đầu năm 2023, Phạm Băng Băng và bạn trai công khai xuất hiện cùng nhau, ngầm thừa nhận chuyện hẹn hò.

Theo nguồn tin từ Sina và một số trang tin đình đám khác tại đất nước tỷ dân, Quách Nham Phong đã nhiều lần ngỏ lời câu hôn bạn gái nhưng hôn lễ của cả hai vẫn chưa được diễn ra. Nguyên nhân được bắt nguồn từ sự lo lắng và chần chừ của gia đình mỹ nhân họ Phạm. Cha mẹ của Phạm Băng Băng có phần quan ngại khi bạn trai của con gái từng vấp ngã trong chuyện tình cảm, có 1 đời vợ và con riêng.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xuat-hien-voi-khi-chat-ngoi-ngoi-tuy-nhien-dan-tinh-chi-chu-y-mot-chi-tiet-a613987.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
3223 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

3564 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

4646 lượt xem