Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior

Han So Hee khoe visaul cực đỉnh, đọ sắc bên "thiên nga đen" Hollywood Natalie Portman khi tham dự show diễn của Dior.

Mới đây, show diễn giới thiệu bộ sưu tập Dior Haute Couture Xuân - Hè 2024 tại Paris (Pháp), có sự góp mặt của Han So Hee cùng dàn sao đình đám như Rihanna, Anya Taylor-Joy, Elizabeth Debicki, Natalie Portman, Kelly Rutherford, Felicity Jones, Glenn Close…

Han So Hee trở thành dấu ấn nổi bật nhất show diễn Hauter Couture Spring của Dior năm nay với thiết kế váy đen xuyên thấu gợi cảm, kết hợp blazer họa tiết dáng dài thanh lịch, cùng với đó là kiểu trang điểm ngọt ngào và để tóc xoăn bồng bềnh, buông xõa quyến rũ. Tạo hình gợi cảm cùng nhan sắc mê hồn, làn da trắng sáng bừng cả sự kiện của mỹ nhân này khiến khán giả toàn cầu khó có thể tìm được mỹ từ nào để diễn tả được sự xinh đẹp này.

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior

Han So Hee thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo quyến rũ, nổi bật.

Các khách mời, thậm chí dàn minh tinh, nghệ sĩ đình đám Âu - Mỹ như nữ ca sĩ, doanh nhân Rihanna, hay nữ đại sứ toàn cầu Dior Anya Taylor-Joy đều lép vé trước lượng tương tác của Han So Hee do Dior đăng tải trên nền tảng X.

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 2).

Bài đăng về Han So Hee và Dior nhận lượng tương tác ấn tượng nhất trong dàn khách mời.

Không chỉ vậy, loạt ảnh chụp cận cảnh nhan sắc ngoài đời của Han So Hee được chia sẻ rầm rộ với lượng tương tác khủng trên mạng xã hội và các cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc như Theqoo, Instiz.

Nhiều hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên ký tặng người hâm mộ ở bên ngoài show diễn gây “bão" mạng.

Ngay cả trong hình ảnh được chụp bởi camera thường không qua chỉnh sửa, làn da trắng, mịn màng và kiểu trang điểm ngọt ngào, tự nhiên khiến Han So Hee cực kỳ nổi bật.

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 3).

Nhan sắc Han So Hee qua camera thường của người hâm mộ.

Han So Hee đã chia sẻ 3 bài đăng mới trên Instagram sau show diễn. Trong đó có 2 hình cô chụp cùng nữ diễn viên Hollywood Natalie Portman. Han So Hee viết: “Giấc mơ trở thành hiện thực”, thể hiện sự phấn khích khi được gặp ngôi sao “Thiên nga đen". Đứng trước nhan sắc Natalie Portman, mỹ nhân “Sinh vật Gyeongsang” không hề lép vế.

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 4).

Han So Hee trò chuyện thân thiết và chụp hình cùng Natalie Portman.

Thế nhưng mới đây, Koreaboo đã tìm được một bài kiểm tra nhan sắc đảm bảo uy tín cho Han So Hee, đó là Getty Images. Getty Images dần trở thành "hung thần" nhan sắc đối với các người đẹp showbiz vì nổi tiếng cung cấp những khung hình chân thực zoom đến tận lỗ chân lông và góc độ dìm dáng ê chề qua ống kính của các nhiếp ảnh gia. Song đối với Han So Hee, lần này cô nàng đã thật sự chứng minh được đẳng cấp sắc đẹp không hung thần nào dìm nổi.

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 5).

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 6).

Ở góc độ khác, Han So Hee để lộ chút bọng mắt, nhưng nữ diễn viên này vẫn "đánh lạc hướng" được khán giả nhờ làn da trắng mịn như bạch tuyết cùng nét cằm sắc cạnh, vòng 1 căng tràn. Ở góc độ chụp từ dưới lên trên đáng lẽ khiến nhiều người đẹp phải "khóc thét" này, nhưng Han So Hee lại cân được dễ dàng. Ngoài ra, khi so độ trắng sáng của làn da cô nàng trong ảnh chưa chỉnh...

 

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 7).

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 8).

Bài kiểm tra đẳng cấp làn da của Han So Hee cũng được kiểm chứng trước đó qua ống kính của 2 đầu báo lớn tại Hàn Quốc là Newsen và Dispatch. Khi so sánh, khán giả còn phải bất ngờ vì nhan sắc của nữ minh tinh trong ảnh chưa sửa của Getty Images thậm chí còn lung linh hơn ảnh đã sửa này.

 

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 9).

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 10).

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 11).

Giải trí - Han So Hee gây sốt với visaul cực đỉnh tại show của Dior (Hình 12).

Nhan sắc đỉnh cao thế này, bảo sao Han So Hee luôn được săn đón ở mọi sự kiện.

Không chỉ là đại sứ Dior khu vực Hàn Quốc, hiện Han So Hee đang được nhiều thương hiệu cao cấp “chọn mặt gửi vàng", như vai trò đại sứ toàn cầu Balenciaga, đại sứ toàn cầu Charles & Keith, đại sứ toàn cầu trang sức Boucheron, đại sứ thương hiệu làm đẹp Charlotte Tilbury…

Nhật Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/han-so-hee-gay-sot-voi-visaul-cuc-dinh-tai-show-cua-dior-a608479.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
3654 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

1206 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

2883 lượt xem