Đám cưới em út Vân Vân của "Thương ngày nắng về" tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai

Hôm nay 20/1, nữ diễn viên Ngọc Huyền đã tổ chức đám cưới với chú rể là cháu trai của NSƯT Chí Trung tại Hà Nội. Cô dâu Ngọc Huyền với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu luôn nở nụ cười hạnh phúc bên nửa kia suốt buổi lễ.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai

Theo VietNamnet, ngày 20/1, đám cưới của diễn viên Ngọc Huyền và chú rể kém 1 tuổi Duy Minh diễn ra tại Hà Nội.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 2).

Chồng của Ngọc Huyền là Duy Minh, cháu của NSƯT Chí Trung. Được biết, anh kém cô dâu 1 tuổi và vừa du học về. 

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 3).

Duy Minh sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có mẹ là giảng viên, nghệ sĩ Phạm Quỳnh Trang; ông ngoại là NSND Quý Dương và bác ruột là NSƯT Chí Trung.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 4).

Ngọc Huyền chia sẻ, Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên thấu hiểu và thông cảm với công việc của vợ. Đó là lý do Duy Minh không cấm đoán cô theo nghề và vẫn tiếp tục đóng phim sau khi kết hôn.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 5).

Họ quen nhau qua mạng xã hội, thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim “Thương ngày nắng về”. Ngọc Huyền tiết lộ được bạn trai cầu hôn trong bối cảnh khá đơn giản, không gian riêng tư. Cô gật đầu đồng ý khi thấy được sự chân thành của nửa kia.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 6).

Ngọc Huyền sinh năm 1999 ở Nam Định, tốt nghiệp khoa Thiết kế Thời trang, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 7).

Nữ diễn viên từng ngầm phủ nhận tin đồn bạn trai là đại gia: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 8).

Tuy nhiên, trong loạt ảnh cưới được nhiếp ảnh gia chia sẻ, có thể thấy một phần căn biệt thự sang trọng của gia đình chú rể. Bên cạnh đó, qua hình ảnh, clip mà bạn bè cô dâu, chú rể đăng tải cũng có thể cảm nhận được ấn tượng về độ bề thế của căn nhà, khiến cư dân mạng trầm trồ không ngớt.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 9).

 Nữ diễn viên Ngọc Huyền phim “Thương ngày nắng về” xinh đẹp với trang phục áo dài, cài trâm như phim cổ trang. Loạt ảnh cưới của cô dâu, chú rể nhận về nhiều lời khen ngợi.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 10).

Nữ diễn viên trẻ hành phúc khi tìm được nửa kia hoàn hảo của mình.

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 11).

Ngọc Huyền cho biết sau đám cưới, cô vẫn tiếp tục đóng phim như trước kia

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 12).

Cơ ngơi của gia đình chú rể được hé lộ khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ

Giải trí - Đám cưới em út Vân Vân của 'Thương ngày nắng về' tinh tế nhẹ nhàng, hé lộ gia thế tài phiệt của đằng trai (Hình 13).

Trước đó, nữ diễn viên gen Z đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 16/1 tại quê nhà Nam Định.

Ảnh: Tạp chí Người đưa tin pháp luật, VietNamnet, VTV

Bảo An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-cuoi-em-ut-van-van-cua-thuong-ngay-nang-ve-tinh-te-nhe-nhang-he-lo-gia-the-tai-phiet-cua-dang-trai-a607954.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
388 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

4309 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

588 lượt xem