Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi

Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công, NSND Trung Anh còn có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp, con xinh.

NSND Trung Anh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Ông để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Người phán xử, Về nhà đi con, Trở về giữa yêu thương, Thương ngày nắng về, Đấu trí...

Đặc biệt, từ băm 2019, khi đã ở độ tuổi U60, NSND Trung Anh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả khi vào vai người cha già hiền từ, gà trống nuôi con, một mình chăm sóc, dạy dỗ các con nên người trong bộ phim Về nhà đi con. Từ đó, ông liên tiếp được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các vai ông bố.

Trong Thương ngày nắng về 2, nghệ sĩ Trung Anh hóa thân thành người bố chồng tốt tính, biết đồng cảm, thấu hiểu cho con dâu. Gần đây nhất, ông tiếp tục đóng vai ông bố chủ tịch trong Chúng ta của 8 năm sau. Vì nhiều lần đảm nhận vai những người cha, nên NSND Trung Anh được mệnh danh là "ông bố quốc dân" của màn ảnh.

Tin tức giải trí - Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi

Nghệ sĩ Trung Anh" là ông bố quốc dân" của màn ảnh Việt.

Ngoài ra, nghệ sĩ Trung Anh còn thành công ở nhiều thể loại vai khác nhau. Ông từng "gây sốt" khi hóa thân thành Lương Bổng - một tay giang hồ trong Người phán xử, hay được yêu mến khi đóng vai đại tá công an mưu lược, cương nghị trong Đấu trí.

Không chỉ được yêu mến qua màn ảnh nhỏ, NSND Trung Anh còn là một diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Việt Nam và đã có hơn 40 năm gắn bó với nơi đây.

Năm 2019, vì có nhiều đóng góp cho nghệ thuật nước nhà, nghệ sĩ Trung Anh đã được phong tặng danh hiệu NSND. Chia sẻ về vinh dự này, nam nghệ sĩ nói: "Hạnh phúc lớn nhất của nghệ sĩ là có vai diễn và hoàn thành tốt vai diễn của mình. Sự ghi nhận của Nhà nước, công chúng là một động lực để chúng tôi cố gắng trong nghề".

Tin tức giải trí - Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi (Hình 2).

NSND Trung Anh còn là một diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Trên phim là vậy, ngoài đời NSND Trung Anh cũng có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc với vợ và hai con. Được biết, NSND Trung Anh kết hôn năm 36 tuổi. Vợ anh là chị Minh Hiếu, kém Trung Anh 10 tuổi, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tin tức giải trí - Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi (Hình 3).

Vợ trẻ kém 10 tuổi của NSND Trung Anh.

Đặc biệt, từ lúc chưa yêu nhau, bà xã đã là fan của nghệ sĩ Trung Anh. Chính vì thế, chị sẵn sàng thấu hiểu, cảm thông cho công việc của chồng. Những năm mới cưới, nghệ sĩ Trung Anh chưa thực sự nổi tiếng, đồng lương ít ỏi ở Nhà hát Kịch khiến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ vô cùng khó khăn.

Sau này, khi đã có tiếng tăm, NSND Trung Anh lại phải đi diễn suốt ngày, có khi nhiều ngày mới về. Do đó, một mình bà xã phải ở nhà quán xuyến chuyện gia đình, chăm sóc con cái chu toàn. Cũng bởi thế mà NSND Trung Anh vô cùng thấu hiểu, trân trọng sự hi sinh của bà xã để toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp.

 

Tin tức giải trí - Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi (Hình 4).

Bà xã từng là fan của nghệ sĩ Trung Anh.

Bà xã Trung Anh chia sẻ với truyền thông: "Chồng cao, tôi thấp, chồng gầy, tôi béo, chồng nói ít, tôi nói nhiều. Tôi làm trong lĩnh vực tài chính, còn công việc của chồng thuần túy là nghệ thuật. Khi ở bên nhau, chúng tôi cảm thấy dễ chịu vì không ai can thiệp quá sâu vào lĩnh vực của người kia", theo Vnexpress.

Là người trải qua không ít biến cố trong cuộc đời, tính cách Trung Anh có phần trầm lặng, ít nói, anh cũng không thường xuyên thổ lộ những lời ngọt ngào tới bà xã. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ luôn lắng nghe ý kiến của vợ. Năm 2019, khi được phong danh hiệu NSND, người đầu tiên mà anh muốn chia sẻ và dành tặng chính là bà xã.
 
Tin tức giải trí - Cuộc sống của NSND Trung Anh ở tuổi 63: Hạnh phúc viên mãn bên bà xã xinh đẹp, kém 10 tuổi (Hình 5).

NSND Trung Anh hạnh phúc viên mãn ở tuổi 63.

 
Cho đến hiện tại, sau 25 năm kết hôn, thành quả mà đôi vợ chồng nhận được là một cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng hai đứa con ngoan ngoãn đang dần khôn lớn. Cậu con trai lớn là Đức Việt, hiện đang du học tại trường Vaasa University of Applied Sciences ở Phần Lan, còn cô út Thục Anh cũng được học bổng toàn phần của trường Northern Kentucky University, Hoa Kỳ.
 
Ở tuổi 63, không còn nỗi lo cơm áo gạo tiền, NSND Trung Anh dù đã về hưu nhưng vẫn tham gia hoạt động giảng dạy và diễn xuất. Trên trang cá nhân của mình, bên cạnh những hình ảnh chia sẻ về thành tựu của con cái, ảnh chụp gia đình, NSND Trung Anh thường tham gia các dự án, triển lãm phim ảnh, nghệ thuật, coi đó là niềm vui của cuộc sống.
 
Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-cua-nsnd-trung-anh-o-tuoi-63-hanh-phuc-vien-man-ben-ba-xa-xinh-dep-kem-10-tuoi-a607790.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
1684 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

4212 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

905 lượt xem