Bị đồn không chu cấp cho con, bạn trai cũ Hòa Minzy nói gì?

Mới đây, thiếu gia Minh Hải, bạn trai cũ của Hòa Minzy, đã có phản ứng gay gắt trên mạng xã hội trước những thông tin thiếu căn cứ về việc không chu cấp cho con.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng nói về cuộc sống của Hòa Minzy hậu chia tay gây xôn xao.

Cụ thể, bài đăng này đã chia sẻ nội dung như sau: "Hòa Minzy ra đi với bàn tay trắng sau ly hôn, làm mẹ đơn thân vừa chạy show, vừa bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. Chồng cũ hứa làm tròn trách nhiệm nhưng biết số tiền chu cấp cho bé Bo thì choáng hẳn".

Trước những thông tin sai lệch và thiếu căn cứ, thiếu gia Minh Hải đã có phản ứng gay gắt. Theo đó, nam doanh nhân mong người viết bài này "bớt hàm hồ" và ngưng câu like bằng những bài đăng "rẻ tiền". Đồng thời, anh nhấn mạnh trách nhiệm với bé Bo chỉ có người trong cuộc biết rõ.

"Cơ sở nào mà viết ra được thế này vậy? Bạn nào làm admin đấy? Bớt ăn nói hàm hồ lại nhé! Chuyện trách nhiệm với con cái chỉ có cha mẹ của cháu biết! Làm sao mà cứ phải câu like bằng mấy cái status rẻ tiền này vậy?", thiếu gia Minh Hải bức xúc.

bi don khong chu cap cho con ban trai cu hoa minzy noi gi2

Bạn trai cũ Hòa Minzy bức xúc trước những thông tin sai lệch - Nguồn: Gia đình Việt Nam.

Được biết, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò vào năm 2018. Cho đến năm 2019, cô nàng hạ sinh quý tử đầu lòng với tên thân mật là Bo. Thời điểm đó, cả 2 là một cặp đôi được đông đảo khán giả ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp. Tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó, cặp đôi lại quyết định đường ai nấy đi.

Thông tin Hòa Minzy và Minh Hải ly hôn bắt đầu rộ lên vào đầu năm 2022. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả 2 đã không còn tương tác với nhau kể từ tháng 10/2021. Trong ngày Valentine, cặp đôi cũng không có động thái nhắc đến hay chúc mừng "nửa kia". Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Hòa Minzy chính thức thông báo chuyện chia tay bạn trai với lý do không tìm được tiếng nói chung.

Sau khi chia tay với bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy trở nên khép kín và hạn chế chia sẻ cuộc sống đời tư với giới truyền thông cùng đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ trở nên bận rộn hơn so với trước đây vì cô vừa đi hát vừa chăm sóc bé Bo. Bên cạnh đó để kiếm thêm thu nhập nuôi con, người đẹp còn "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.

bi don khong chu cap cho con ban trai cu hoa minzy noi gi1

Cả hai từng có thời gian hạnh phúc bên nhau - Nguồn: Gia đình Việt Nam.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-khong-chu-cap-cho-con-ban-trai-cu-hoa-minzy-noi-gi-a569247.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5861 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

4402 lượt xem