Thu Phương lên tiếng về tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor

Trước tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor, Thu Phương vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau".

Đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc hẹn hò tại Hải Phòng - quê hương của nữ ca sĩ Thu Phương, ông bầu Dũng Taylor hóm hỉnh nhắc tới tin đồn mình đã bị hủy hôn.

Theo đó, Dũng Taylor gọi Thu Phương là "bạn gái mới" và khẳng định: "Hôm nay tôi đang có mặt ở Hải Phòng và hơi vui một chút vì được đi uống cà phê với bạn gái. Tại vì mấy hôm nay tôi nghe tin đồn tôi bị vợ hủy hôn rồi nên hôm nay danh chính ngôn thuận đi uống cà phê với bạn gái ở Hải Phòng. Xin giới thiệu luôn với mọi người, đây là bạn gái của tôi".

Hình ảnh Dũng Taylor và Thu Phương khi đăng ký kết hôn hồi giữa năm 2023.

Hình ảnh Dũng Taylor và Thu Phương khi đăng ký kết hôn hồi giữa năm 2023.

Xuất hiện trong đoạn clip, chị đẹp Thu Phương tỏ ra ngạc nhiên trước tin đồn cô hủy hôn. Ông bầu Dũng Taylor cho biết những thông tin này xuất hiện trên một số trang thông tin không chính thống nên đã gây hiểu lầm cho mọi người.

Thu Phương cũng vui vẻ nhấn mạnh: "Chúng mình vẫn quen nhau nha, vẫn còn chơi với nhau".

Thu Phương và Dũng Taylor có mối tình hơn 15 năm, được nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi rạn nứt hôn nhân với Huy MC, Thu Phương cùng hai con sang Mỹ định cư dưới sự hỗ trợ của Dũng Taylor.

Dũng Taylor và Thu Phương đính hôn ở Mỹ năm 2012.

Dũng Taylor và Thu Phương đính hôn ở Mỹ năm 2012.

Dũng Taylor tên thật là Nguyễn Anh Dũng, từng là kỹ sư trước khi chuyển hướng sang lĩnh vực nghệ thuật. Tại hải ngoại, anh nổi tiếng trong vai trò bầu show và là chồng ca sĩ Thu Phương.

Từ khi quen nhau, Dũng Taylor nâng đỡ, hỗ trợ Thu Phương khi cô hoạt động nghệ thuật tại Mỹ. Cả hai có hai con chung là Gia Bảo và Thanh Thủy. Hai con riêng của Thu Phương hiện sống chung trong gia đình.

Trong quá trình chung sống, Dũng Taylor nhiều lần cầu hôn Thu Phương nhưng cô không đồng ý. Đến dịp sinh nhật hồi tháng 5/2023, cô mới nhận lời, cùng chồng đi đăng ký kết hôn.

Dũng Taylor và Thu Phương.

Dũng Taylor và Thu Phương.

Thu Phương lên tiếng về tin đồn hủy hôn "ông bầu" Dũng Taylor - 4

 

Thu Phương sinh năm 1972 ở Hải Phòng, là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. Một số ca khúc gắn liền tên tuổi cô là Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí), Thuyền giấy (nhạc Thái Lan, lời Việt: Tường Văn)...

Trước khi đến với Dũng Taylor, Thu Phương trải qua hôn nhân với ca sĩ Huy MC.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4458 lượt xem

Video liên quan