Giá vàng hôm nay mới nhất 25/4: Giá vàng đảo chiều tăng sốc

Giá vàng hôm nay mới nhất 25/4: .Vàng SJC tăng mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng lên mức 84,50 triệu đồng (bán ra).

Giá vàng trong nước hôm nay

Khảo sát thị trường vàng sáng nay (25/4), giá vàng trong nước đảo chiều tăng.

Theo đó, giá vàng SJC ở khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đang là 82,5 - 84,5 triệu đồng/lượng bán ra. Như vậy, so với rạng sáng qua, giá vàng SJC đã được điều chỉnh tăng 1,5 triệu đồng chiều mua và 1,2 triệu đồng chiều bán.  

Giá vàng hôm nay mới nhất 25/4: Giá vàng đảo chiều tăng sốc

Giá vàng hôm nay mới nhất 25/4: Giá vàng đảo chiều tăng sốc

Tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu, vàng SJ được giao dịch ở mức 82,35 – 84,25 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Còn tại Bảo Tín Mạnh Hải đang được giao dịch ở mức 82,35 – 84,45 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Giá vàng DOJI hôm nay tại Hà Nội tăng giá vàng miếng 2 triệu đồng chiều mua và 1,5 triệu đồng chiều bán lên lần lượt 82 triệu đồng/lượng và 84 triệu đồng/lượng. DOJI TP .HCM niêm yết giá vàng mua vào và bán ra mức tương tự như ở khu vực Hà Nội.  

Vàng thương hiệu PNJ đang mua vào mức 82,3 triệu đồng/lượng và bán ra mức 84,3 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng chiều mua và 2 triệu đồng chiều bán. Giá vàng Vietinbank niêm yết ở mức ở mức 82,5 triệu đồng/lượng mua vào và 84,52 triệu đồng/lượng bán ra, tăng 1,5 triệu đồng chiều mua và 1,2 triệu đồng chiều bán.

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng thế giới lúc rạng sáng nay theo giờ Việt Nam giao ngay ở mức 2.315,70 USD/ounce. Giá vàng hôm nay giảm 5,86 USD/ounce so với giá vàng ngày hôm qua. Quy đổi theo tỷ giá hiện hành tại Vietcombank, vàng thế giới có giá khoảng 69,962 triệu đồng/lượng (chưa tính thuế, phí).

Như vậy, giá vàng miếng của SJC vẫn đang cao hơn giá vàng quốc tế là 12,538 triệu đồng/lượng.

Giá vàng tiếp tục giảm nhẹ vào phiên hôm nay do phí bảo hiểm rủi ro do căng thẳng ở Trung Đông giảm bớt, trong khi các nhà đầu tư chú ý đến dữ liệu kinh tế của Mỹ vào cuối tuần có thể đưa ra manh mối về lộ trình lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

Dù vậy, chuyên gia trên Kitco cho rằng, cần theo dõi thêm giá vàng trong tuần này để xác định xu hướng vàng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, một số số liệu kinh tế yếu hơn của Mỹ đang hỗ trợ cho giá vàng. Lĩnh vực dịch vụ và sản xuất của Mỹ mất đà tăng.

S&P Global cho biết, chỉ số nhà quản trị mua hàng sơ bộ của họ đối với lĩnh vực dịch vụ của Mỹ đã giảm xuống 50,9 so với mức 51,7 của tháng 3.

Về dài hạn, vàng vẫn nằm trong xu hướng tăng giá. Tuy nhiên, trong ngắn hạn vàng có thể vẫn phải chứng kiến một đợt điều chỉnh giảm sâu hơn nữa bởi cú giảm trong hai phiên đầu tuần chưa thấm vào đâu so với đợt tăng kéo dài từ cuối tháng 12 năm ngoái.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
2455 lượt xem

Video liên quan