Sen Vàng có động thái gây chú ý giữa tin đồn Á hậu Phương Nhi đã cắt hợp đồng

Fanpage chính thức của Sen Vàng có bài đăng chúc mừng sinh nhật Á hậu Phương Nhi. Đây là động thái hiếm hoi từ công ty liên quan đến Phương Nhi trong 2 tháng qua.

Theo Phụ nữ số, Á hậu Phương Nhi Được công chúng ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới. Do đó, nhất cử nhất động của nàng Á hậu từ khi mới đăng quang đến hết nhiệm kỳ đều nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, trong khoảng 2 tháng gần đây, Phương Nhi "đóng băng" hết tất cả trang mạng xã hội.

Không chỉ thế, nàng hậu không lộ diện trong bất kì buổi tụ họp thân mật hay sự kiện nào cùng với các "chị em" cùng công ty. Chính vì biểu hiện lạ này, trên các diễn đàn showbiz xuất hiện tin đồn Á hậu Phương Nhi đã cắt hợp đồng sau khi hết nhiệm kỳ.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Sen Vàng xuất hiện bài đăng chúc mừng sinh nhật Á hậu Phương Nhi. Đây là động thái hiếm hoi từ công ty liên quan đến Phương Nhi trong 2 tháng qua. Không chỉ thế, giữa nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" với Phương Nhi, bà Phạm Kim Dung cũng có chia sẻ gây chú ý. Theo đó, "bà trùm Hoa hậu" cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật và gọi Phương Nhi là "con gái".

Công ty Sen Vàng gửi lời chúc mừng sinh nhật Phương Nhi giống như các nàng hậu khác

Công ty Sen Vàng gửi lời chúc mừng sinh nhật Phương Nhi giống như các nàng hậu khác  

Bà Phạm Kim Dung gọi Phương Nhi là "con gái", tuy nhiên cô chưa có động thái đáp lại dưới bài đăng này

Bà Phạm Kim Dung gọi Phương Nhi là "con gái", tuy nhiên cô chưa có động thái đáp lại dưới bài đăng này

Dựa vào những chi tiết trên, có thể thấy Á hậu Miss World 2022 vẫn được công ty và bà Phạm Kim Dung dành sự quan tâm như dàn Hậu. Tuy nhiên, điều này cũng không giải đáp được tin đồn liệu Á hậu Phương Nhi đã rời công ty hay chưa?

Trước đó, phía công ty cho biết Á hậu Phương Nhi đang ở Hà Nội để tập trung cho việc học nên ít tham gia sự kiện. Lần gần nhất cô xuất hiện là trong buổi công bố và trao sash cho Hoa hậu Mai Phương chinh chiến Miss World.

Trong giai đoạn người chị thân thiết đi thi quốc tế, Á hậu Phương Nhi gây tranh cãi vì không có động thái ủng hộ, cỗ vũ tinh thần. Sau đó, Phương Nhi đã đăng bài kêu gọi bình chọn cho Mai Phương rồi im hơi lặng tiếng đến nay.

Cách đây không lâu, cư dân mạng soi được Phương Nhi âm thầm khoá bình luận trên các nền tảng mạng xã hội để tránh bị công kích.

Phương Nhi trong đêm chung kết Miss International 2023

Phương Nhi trong đêm chung kết Miss International 2023

Theo Gia đình và Xã hội, tại cuộc thi Miss International 2022, mặc dù nhận về nhiều tranh cãi nhưng Á hậu Phương Nhi vẫn mang về thành tích top 15 chung cuộc nhờ bình chọn của khán giả. Dù dừng chân ở top 15, cô học hỏi được rất nhiều và xem đó là bước đệm cho tương lai.

Tuy nhiên, trở về Việt Nam sau cuộc thi , Á hậu Phương Như dường như trở nên kín tiếng hơn và không còn cập nhật hoạt động trên mạng xã hội. Trước đó, Phương Nhi là một trong những nàng hậu chăm chỉ nhất trên các nền tảng mạng xã hội với nhiều content đa dạng.

Bên cạnh đó, các sự kiện giải trí hay những buổi họp mặt của các hoa á hậu nhà Sen Vàng cũng luôn thiếu sự xuất hiện của Á hậu Phương Nhi.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1917 lượt xem

Video liên quan