Lịch chiếu phim Tích Hoa Chỉ mới nhất, chính xác nhất

Bộ phim Tích Hoa Chỉ do Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đóng chính vừa cập nhật lịch chiếu mới.

Lên sóng từ ngày 2/4, Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính thu hút một lượng khán giả nhất định. Mặc dù có khởi đầu không mấy thuận lợi, bộ phim dần chinh phục người xem bằng nội dung mới mẻ, hấp dẫn, cách thiết lập nhân vật cũng như diễn xuất của dàn diễn viên.

Tích Hoa Chỉ dài 40 tập, hiện đang chiếu độc quyền trên nền tảng Youku TV lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính phim Tích Hoa Chỉ.

Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đảm nhận vai chính phim Tích Hoa Chỉ.

Theo thông tin cập nhật mới nhất trên tài khoản Weibo của phim, kể từ ngày 22/4, tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập vào thứ Hai và thứ Ba, 1 tập vào thứ Tư và thứ Năm. Trong khi đó, tài khoản thường của Youku TV cập nhật 1 tập mỗi ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Lịch chiếu phim Tích Hoa Chỉ mới nhất trên Youku TV như sau:

  Ngày 22/4 Ngày 23/4 Ngày 24/4 Ngày 25/4 Ngày 26/4 Ngày 27/4 Ngày 28/4
Tài khoản VIP Tập 30 - 31 Tập 32 - 33 Tập 34 Tập 35      
Tài khoản thường Tập 19 Tập 20 Tập 21 Tập 22 Tập 23    

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu, Tích Hoa Chỉ xoay quanh câu chuyện của đại tiểu thư Hoa gia - Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi). Vốn là gia đình cao quý và có danh tiếng ở kinh thành, Hoa gia bất ngờ bị gán tội, tịch biên tài sản, nam đinh phải đi lưu đày, chỉ còn lại phụ nữ và trẻ nhỏ bơ vơ.

Trước tình cảnh đó, Hoa Chỉ không tiếp tục giả vờ ngốc nghếch, giấu tài mà mạnh mẽ gánh vác trách nhiệm chưởng quản gia đình. Cô gái thông minh và điềm tĩnh sau đó đã dẫn dắt những người phụ nữ của Hoa gia tìm đường sống.

Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi công việc làm ăn ngày càng phát triển, cuộc sống nhờ đó dần thoát khỏi cảnh đói rét, trở nên sung túc và thoải mái hơn. Thậm chí, họ còn tích góp đủ số tiền để tới Bắc Địa chuộc một nam đinh trong gia đình về.

Trong hành trình đầy chông gai, Hoa Chỉ gặp gỡ Lăng Vương thế tử Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên). Anh là một nam tử dũng mãnh vô song, thân tín của Hoàng đế, cũng là người đứng đầu Thất Tú Ti luôn mang chiếc mặt nạ đặc biệt khiến ai thấy cũng đều sợ hãi.

Hoa Chỉ đến Bắc Địa thăm người thân đang bị lưu đày, tặng tranh vẽ thím tư bên con gái cho chú tư. Ảnh: Weibo

Hoa Chỉ đến Bắc Địa thăm người thân đang bị lưu đày, tặng tranh vẽ thím tư bên con gái cho chú tư. Ảnh: Weibo

Cố Yến Tích chứng kiến sự kiên cường cùng tài năng của Hoa Chỉ, nhiều lần ra tay giúp đỡ cô. Hai người dần nảy sinh tình cảm với đối phương nhưng sau đó phải chia ly do sự cách biệt về thân phận và sự đối lập trong lập trường.

Tuy nhiên, định mệnh đã an bài cho Hoa Chỉ và Cố Yến Tích gặp lại nhau một lần nữa, cùng kề vai sát cánh chiến đấu giữa tình cảnh nguy hiểm trùng trùng để bảo vệ bách tính. Tình cảm chân thành lúc sinh tử đã đưa cả hai trở về bên nhau.

Thế nhưng, tình cảnh của họ tiếp tục gặp thử thách khi Hoàng đế nổi giận, nhiều lần hãm hại, chia cắt hai người. Liệu Cố Yến Tích và Hoa Chỉ có thể vượt qua cửa ải này hay không?

Trong Tích Hoa Chỉ, Cố Yến Tích cuối cùng đã tìm ra chân tướng về cái chế của mẫu thân anh nhiều năm trước nhờ sự giúp đỡ của Hoa Chỉ. Trưởng nữ Hoa gia cũng dần trưởng thành, từ một tiểu thư khuê các gặp nạn trở thành người chủ của gia đình, hướng đến một cuộc sống mới rực rỡ và tốt đẹp.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1233 lượt xem

Video liên quan