"Nữ hoàng tuổi teen" Lindsay Lohan lộ diện sau khi kết hôn

Nữ diễn viên Lindsay Lohan và Bader Shammas gặp nhau lần đầu tiên kể từ sau đám cưới thân mật và riêng tư của hai người, được tổ chức vào hồi đầu tháng 7.

Tờ Pagesix đăng tải khoảnh khắc nữ diễn viên Lindsay Lohan và Bader Shammas lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau kể từ khi cặp đôi tổ chức lễ cưới riêng tư vào đầu tháng 7. 

Cặp đôi diện trang phục đời thường, thoải mái khi đi dạo quanh thành phố New York. Lindsay Lohan diện áo sơ mi trắng kết hợp áo phông đen, quần jeans màu xanh nhạt cùng giày thể thao và đeo khẩu trang. Chồng cô, Bader Shammas, đi phía sau với trang phục áo phông đen và quần jeans. 

nu hoang tuoi teen lindsay lohan lo dien sau khi ket hon1

Lindsay Lohan xuất hiện sau đám cưới hồi tháng 7. Ảnh: TheImageDirect.com.

nu hoang tuoi teen lindsay lohan lo dien sau khi ket hon2

Bader Shammas đi phía sau vợ của mình. Ảnh: TheImageDirect.com.

Trước đó vào đầu tháng 7, cặp đôi tổ chức một buổi hôn lễ riêng tư và thân mật. Sau ngày vui, nữ ngôi sao Hollywood đăng tải hình ảnh lên Instagram để giới thiệu chú rể của mình.

"Tôi là người phụ nữ may mắn nhất thế giới. Anh ấy đã tìm thấy tôi và biết rằng tôi muốn tìm kiếm hạnh phúc và ân sủng, tất cả cùng một lúc. Tôi choáng váng vì đây là chồng mình. Cuộc sống của tôi và tất cả mọi thứ của tôi. Mỗi phụ nữ nên cảm thấy như thế này hàng ngày", Lindsay viết. 

Cặp đôi kết hôn lặng lẽ trong một buổi lễ thân mật vào đầu tháng 7, với việc ngôi sao đã lên Instagram ngay sau đó để giới thiệu chú rể mới của cô.

Sau lễ cưới thân mật, Lindsay và chồng để đến Thổ Nhĩ Kỳ để tận hưởng kì nghỉ. 

nu hoang tuoi teen lindsay lohan lo dien sau khi ket hon3

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức vào đầu tháng 7. Ảnh: Instagram @lindsaylohan.

Lindsay Lohan gặp gỡ nhà tài chính người Kuwait khi sống ở Dubai. Bader đã cầu hôn Lindsay vào tháng 11 bằng một chiếc nhẫn Harry Winston ấn tượng.

Cha của Lohan, Michael Lohan, đã nói với Page Six về cuộc sống mới của con gái mình: "Con bé đang bắt đầu lại sự nghiệp của mình và muốn có một người tốt trong cuộc đời khi nhấn nút khởi động lại ấy. Mọi người đều hạnh phúc. Lindsay đã lấy lại được cuộc sống của mình khi con bé gặp Bader. Lindsay đang sống một cuộc sống thực sự hạnh phúc và khỏe mạnh".

Bích Thảo (Theo Pagesix)

https://www.doisongphapluat.com/nu-hoang-tuoi-teen-lindsay-lohan-lo-dien-sau-khi-ket-hon-a546348.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
2049 lượt xem

Video liên quan