Thu Thủy mang thai với chồng trẻ sau gần 1 năm kết hôn?

Thông tin Thu Thủy mang bầu được rộ lên một thời gian trước sau bình luận của Kin Nguyễn.

Thu Thủy mang thai với chồng trẻ sau gần 1 năm kết hôn? - Ảnh 1

Cặp đôi Kin Nguyễn - Thu Thủy.

Mới đây, Trí thức trẻ cho hay, nữ ca sĩ Thu Thủy đang mang thai con gái ở tháng thứ 5. Nữ ca sĩ vẫn tất bật với công việc, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng không mấy lộ bụng.

Trước đó, tin đồn Thu Thủy mang thai cũng từng xuất hiện vào tháng 2/2020. Ở thời điểm đó, dường như ông xã Kin Nguyễn đã "buột miệng" để lộ thông tin Thu Thủy có bầu.

Theo đó, chồng trẻ của nữ ca sĩ đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái kể rằng con trai Henry được nghỉ học ở nhà quá lâu nên đã nhớ bạn bè rồi. Ngay sau đó, Thu Thủy liền để lại bình luận: "Lại đi thôi ba ơi" thì nhận được lời đáp của Kin Nguyễn: "Đi thôi 3 mẹ con ơi".

Cụm từ "3 mẹ con" do ông xã Thu Thủy viết ra đã khiến dân tình đoán ngay là nữ ca sĩ đã có bầu. Tuy nhiên, cặp đôi không đưa ra bất kỳ phản hồi nào về suy đoán của người hâm mộ.

Thu Thủy mang thai với chồng trẻ sau gần 1 năm kết hôn? - Ảnh 2

Bình luận của Kin Nguyễn làm dấy lên nghi vấn Thu Thủy mang bầu.

Thu Thủy từng chia sẻ, cô và ông xã đều quan niệm thuận theo tự nhiên, con cái là lộc trời cho nên nếu có thì sẽ vui vẻ đón nhận.

 

 

 

 

 
 
 

Sau những ồn ào lúc ban đầu, hiện Thu Thủy và Kin Nguyễn ngày càng kín tiếng về đời sống riêng.

Thu Thủy có tên đầy đủ là Nguyễn Thu Thủy (sinh năm 1984). Cô từng là thành viên của các nhóm nhạc Mây Trắng, H.A.T đình đám một thời.

Kin Nguyễn tên thật là Nguyễn Quang Trí (sinh năm 1994) sinh ra và lớn lên tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Sau khi quen biết Thu Thủy, xuất hiện bên nữ ca sĩ sinh năm 1984 trong nhiều sự kiện, tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi được rộ lên. Sau màn cầu hôn lãng mạn với Thu Thủy, cái tên Kin Nguyễn mới thực sự được nhiều người biết đến.

Dù mới chỉ 25 tuổi, nhưng người chồng trẻ kém 10 tuổi của Thu Thủy được nhận xét là chín chắn, chững chạc. Bản thân Thu Thủy vẫn luôn khen ngợi Kin Nguyễn biết tự lập và biết suy nghĩ.

Cặp đôi chính thức về chung một nhà với đám cưới được tổ chức riêng tư ở Đà Lạt vào tháng 7/2019.

Vi An (T/h)

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/thu-thuy-mang-thai-voi-chong-tre-sau-gan-1-nam-ket-hon-a324941.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5752 lượt xem

Video liên quan