Đội trưởng U23 Iraq khẳng định "chắc nịch" trước trận gặp U23 Việt Nam ở tứ kết

Trước trận gặp U23 Việt Nam ở tứ kết, tiền vệ đội trưởng của U23 Iraq Muntadher Mohammed nhận định: "Tuyển U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh".

Vào 0h30 rạng sáng ngày 27/4 (giờ Hà Nội), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận tứ kết U23 châu Á gặp U23 Iraq.

Về trận đấu này, tiền vệ đội trưởng của U23 Iraq Muntadher Mohammed nhận định: "Tuyển U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh. Tôi từng đối đầu với họ trước đây. Ở vòng bảng, U23 Iraq chơi không tốt trước tuyển U23 Thái Lan, nên chúng tôi phải rất cẩn trọng ở trận này trước U23 Việt Nam, tránh lặp lại những sai lầm”.

"Tuyển U23 Iraq phải cam kết sẽ không mắc sai lầm trong trận tứ kết, điều đó vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải đánh bại U23 Việt Nam. U23 Iraq cần tập trung tuyệt đối", Muntadher Mohammed nói thêm.

Muntadher Mohammed thận trọng trước trận so tài với U23 Việt Nam.

Muntadher Mohammed thận trọng trước trận so tài với U23 Việt Nam. 

Muntadher Mohammed ra sân trong cả 3 trận ở vòng bảng và đeo băng thủ quân ở cuộc đối đầu với U23 Tajikistan và U23 Ả Rập Xê-út. Cầu thủ này chính là người đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 ở trận cuối để giúp đội nhà vào tứ kết với ngôi đầu bảng.

Huấn luyện viên Radhi Shenaishil của U23 Iraq tiết lộ: "Tham vọng của các đội vào tứ kết là như nhau. Bóng đá Đông Nam Á phát triển rất nhanh.

 Tuyển U23 Việt Nam nổi bật về tốc độ và sự kỷ luật, song, chúng tôi tin tưởng vào cầu thủ của mình. Họ sẽ thể hiện được trình độ kỹ thuật tốt và hy vọng đáp ứng được hy vọng của người hâm mộ".

Số 11 của U23 Iraq từng đá chính và mang băng đội trưởng ở trận gặp U23 Việt Nam tại Doha Cup 2023 (thắng 3-0). Đó cũng là lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội.

Thời điểm đó, U23 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Philippe Troussier, có khá nhiều nhân sự quen thuộc đang có mặt ở U23 châu Á năm nay như Quan Văn Chuẩn, Lương Duy Cương, Võ Hoàng Minh Khoa hay Nguyễn Văn Trường. Đó là lý do Muntadher đề cao đối thủ.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1599 lượt xem

Video liên quan