Vô tình bị tát vào mặt, Erling Haaland tỏ "thái độ" với trọng tài

Trong trận đấu giữa Man City và Real Madrid, tiền đạo Haaland đã tỏ ra bực tức khi bị trọng tài Francois Letexier vô tình tát vào mặt.

Tình huống xảy ra khi hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại vòng tứ kết Champions League kết thúc. Sau khi nổi hồi còi hết hiệp đấu, trọng tài Francois Letexier đã trao đổi điều gì đó với hậu vệ Dani Carvajal.

Trong lúc cao hứng, ông Francois Letexier đã vung tay nhưng không ngờ Haaland có mặt phía sau. Điều đó dẫn tới việc trọng tài người Pháp đã vô tình tát vào mặt tiền đạo của Man City. Haaland điên tiết, vung tay rồi quay lại nhìn trọng tài.

Sau đó, trọng tài Francois Letexier đã chủ động xin lỗi Haaland nhưng tiền đạo người Na Uy đã thể hiện sự không hài lòng. Tiền đạo này đã đi thẳng vào đường hầm sân Bernabeu.

Haaland bực tức khi trọng tài Francois Letexier vô tình tát vào mặt. Ảnh: TNT Sports

Haaland bực tức khi trọng tài Francois Letexier vô tình tát vào mặt. Ảnh: TNT Sports

Trên mạng xã hội, các fan bình luận về tình huống này. Haaland được cho nổi cáu một phần vì có hiệp đấu không như ý. "Trọng tài tát Haaland để xem liệu cậu ấy có tỉnh táo trong hiệp hai không", một tài khoản viết. Nhiều fan đùa rằng trọng tài không thấy Haaland trên sân vì anh mất hút suốt 45 phút đầu và gọi tình huống ông vô tình vung tay vào má anh là "cuộc gọi thức tỉnh".

Theo thống kê của The Sun, Haaland chỉ khống chế được 4 đường chuyền trong hiệp một. Anh cũng chỉ có một cú sút về phía cầu môn Real nhưng bị thủ thành Andriy Lunin hóa giải. 

Erling Haaland thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng mờ nhạt và bị tờ Goal chấm 3/10 điểm, thấp nhất đội. Trận tứ kết lượt về giữa hai đội diễn ra vào 18/4 trên sân Etihad của Man City.

link nguồn:https://doisongphapluat.com.vn/vo-tinh-bi-tat-vao-mat-erling-haaland-to-thai-do-voi-trong-tai-a618367.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1066 lượt xem

Video liên quan