Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: HLV Troussier liệu có thay đổi suy nghĩ?

Đã đến lúc HLV Philippe Troussier cần thay đổi suy nghĩ và chiến thuật nếu muốn đội tuyển Việt Nam có sự "đột phá" trong đội hình ra sân với Indonesia.

Trận đấu Việt Nam vs Indonesia sắp tới có ý nghĩa rất quan trọng khi đội tuyển Việt Nam cần phải thắng để nuôi hy vọng giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba, vì vậy HLV Philippe Troussier đến lúc cần phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Những điểm yếu như trong trận lượt đi cần phải khắc phục để đội tuyển hướng đến một kết quả tích cực hơn.

Ngoài việc nghiên cứu đối thủ và đưa ra chiến thuật phù hợp, HLV Troussier cần phải suy nghĩ nghiêm túc trong việc lựa chọn nhân sự trận tới. Việc sử dụng các cầu thủ trẻ đã cho thấy sự không hiệu quả.

Do đó, đã đến lúc HLV Troussier cần nhìn lại vào băng ghế dự bị và sử dụng các cựu binh. Đây là lúc đội tuyển Việt Nam cần các cầu thủ như Tiến Linh, Văn Toàn, Văn Thanh, Quang Hải...

Thể thao - Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: HLV Troussier liệu có thay đổi suy nghĩ?

Nhiều khả năng Quang Hải sẽ trở lại đội hình ra quân ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Bongdaplus

Đó là những cái tên cần được sử dụng ngay từ đầu để Việt Nam có thể tạo ra một thế trận tốt trước Indonesia, cùng lợi thế sân nhà Mỹ Đình. Có những cầu thủ này trên sân, đội tuyển Việt Nam sẽ có trạng thái mạnh mẽ nhất. Đây là yếu tố rất quan trọng để hướng tới 3 điểm.

Nhìn chung, dù chiến thuật có ra sao thì yếu tố con người vẫn là rất quan trọng. Cùng chờ xem HLV Troussier sẽ mang đến bất ngờ gì cho Indonesia ở trận đấu tới. 

Đội hình dự kiến của Việt Nam: Filip Nguyễn; Tiến Dũng, Việt Anh, Thành Chung; Hùng Dũng, Hoàng Đức, Xuân Mạnh, Tấn Tài; Văn Toàn, Tiến Linh, Quang Hải.

Thể thao - Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: HLV Troussier liệu có thay đổi suy nghĩ? (Hình 2).

Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam ngày 26/3. Ảnh: Bongdaplus

Về phía đội tuyển Indonesia, với quyết tâm "phá dớp" trên sân Mỹ Đình, ngày 23/3, HLV Shin Tae Yong đã triệu tập gấp thủ môn Ernando Ari để chuẩn bị cho trận quyết đấu Việt Nam.

Trước đó, Ernando Ari không có tên trong danh sách 28 cầu thủ dự vòng loại World Cup do chưa bình phục chấn thương.

Rất may, hiện tại Ari đã bình phục chấn thương gặp phải trước đó và hiện đã sẵn sàng ra sân trận lượt về gặp Việt Nam tại Mỹ Đình tới đây.

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 26/3 trên sân vận động Mỹ Đình.

Nguyễn Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-viet-nam-vs-indonesia-hlv-troussier-lieu-co-thay-doi-suy-nghi-a615756.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5736 lượt xem

Video liên quan