Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly

Trong Dữ Phượng Hành tập 15, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) âm thầm thi triển pháp thuật khiến chiếc bè nghiêng ngả, rồi kịp thời đỡ lấy Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) bị ngã.

Trong Dữ Phượng Hành tập 13, nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) hỏi về thời điểm Hành Chỉ Thần quân (Hành Vân) rời khỏi Linh giới, khiến anh bỗng cảm thấy không vui. Cũng lúc này, Thẩm Ly nghe tì nữ báo lại Phất Dung Quân (Hà Dữ) tiếp tục gây chuyện trên phố.

Phất Dung Quân định mượn men rượu để làm chuyện hoang đường. Mặc Phương (Tân Vân Lai) ra mặt ngăn cản, không biết Phất Dung Quân đã âm thầm trộm ngọc bội của anh. Thẩm Ly sau đó hứa sẽ đòi lại công bằng cho chủ quán rượu bị Phất Dung Quân kiếm chuyện.

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly

Hành Chỉ Thần quân muốn đỡ Thẩm Ly lên bè nhưng cô từ chối.

Ở cảnh tiếp theo, Hành Chỉ Thần quân hỏi Thẩm Ly vì sao không tha cho Phất Dung Quân mà nhất quyết báo chuyện anh ta làm loạn đến Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân).

Nhìn Hành Chỉ Thần quân hồi lâu, Thẩm Ly đáp cô chưa từng nghĩ đến chuyện hủy bỏ hôn ước kể từ khi được Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) đưa về Linh giới. Cô chỉ muốn làm khó Phất Dung Quân và sống thoải mái hơn khi còn có thể muốn làm gì thì làm.

Thẩm Ly đồng thời phân tích về chuyện liên hôn giữa Linh giới và Tiên giới, cũng như người có thể hủy bỏ mối hôn sự này. Cô hỏi Hành Chỉ Thần quân tại sao không chịu tha cho cô nhưng không đợi anh trả lời liền quay lưng rời đi.

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly (Hình 2).

Hành Chỉ Thần quân âm thầm thi trển pháp thuật để khiến chiếc bè nghiêng ngả.

Dữ Phượng Hành tập 13 tiếp tục với cảnh Thẩm Ly cảm thấy khó chịu trong người, sai thị nữ thân cận rót nước. Không ngờ, người mang nước đến và đút cho cô uống lại là Hành Chỉ Thần quân.

Đêm hôm đó, thị nữ lo lắng khi thấy Thẩm Ly sốt cao, mê man không tỉnh nên vội đến tìm Phất Dung Quân nhưng anh ta không mở cửa phòng. Không còn cách nào khác, thị nữ đành nhờ Hành Chỉ Thần quân giúp đỡ. Trong lúc Hành Chỉ Thần quân chữa trị cho Thẩm Ly, thị nữ bên cạnh tỏ thái độ bất bình về Phất Dung Quân với anh.

Trong diễn biến sau đó, Thẩm Ly ngăn cản Phất Dung Quân khi thấy anh ta đang gây rắc rối cho Mặc Phương tại quân doanh. Trước thái độ ngang ngược của Phất Dung Quân, Thẩm Ly khẳng định Mặc Phương là người của cô, ngờ đâu câu này bị Hành Chỉ Thần quân nghe thấy.

Vừa thấy Hành Chỉ Thần quân, Phất Dung Quân náo loạn đòi hủy hôn với Thẩm Ly. Hành Chỉ Thần quân lúc này cũng nhắc lại việc Thẩm Ly nhất quyết từ chối tình cảm của Mặc Phương khi còn ở quân doanh vực Khư Thiên. Tuy nhiên, Thẩm Ly không đáp lời anh, chỉ quay sang nói một câu với Phất Dung Quân rồi rời đi.

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly (Hình 3).

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly (Hình 4).

Chiếc bè tròng trành khiến Thẩm Ly suýt ngã, rất may được Hành Chỉ Thần quân đỡ kịp lúc.

Ở cảnh tiếp theo, Thẩm Ly đấu võ thua Hành Chỉ Thần quân nên phải trả lời 3 câu hỏi của anh. Do đang đứng trước mặt các tướng sĩ trong quân doanh và không muốn cho Mặc Phương hy vọng về chuyện tình cảm với cô, Thẩm Ly nói chắc nịch rằng Mặc Phương và cô chỉ là đồng liêu.

Thấy Phất Dung Quân bật cười khi nghe cô nói vậy, Thẩm Ly dặn dò Mặc Phương rằng nếu về sau còn bị anh ta còn gây rối thì cứ thẳng tay đánh, đánh bị thương thì cô sẽ gánh trách nhiệm. Hành Chỉ Thần quân sau đó đã cảnh cáo Phất Dung Quân, nói đã gửi hạc báo tin cho Thiên quân.

Dữ Phượng Hành tập 14 có cảnh Thẩm Ly nói với Hành Chỉ Thần quân rằng trong mắt cô, những hành động của anh giống hệt như một người phàm đang ghen, tìm đủ mọi cách để chứng minh điều gì đó. Thẩm Ly còn hỏi Hành Chỉ Thần quân có phải đã để ý tới cô hay không.

Trong diễn biến khác, Thẩm Ly trở lại nơi trước đây là phủ Cẩm Nguyệt của nhị công tử thành Thanh Thịnh, cũng là nơi cô chia tay Hành Vân để trở về Linh giới. Ở chuyến đi này, Hành Chỉ Thần quân cuối cùng cũng thừa nhận với Thẩm Ly rằng anh chính là Hành Vân, vẫn nhớ những chuyện dưới hạ giới.

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly (Hình 5).

Biểu cảm của Hành Chỉ Thần quân khi mọi thứ diễn ra đúng như anh muốn.

Trong Dữ Phượng Hành tập 15, Hành Chỉ Thần quân muốn đỡ Thẩm Ly lên bè, kèm lời trấn an: “Yên tâm đi, ta sẽ không để cô rơi xuống nước đâu”. Thế nhưng, Thẩm Ly đã tự mình bước lên bè, không nhờ đến sự giúp đỡ của anh.

Thấy phản ứng của Thẩm Ly, Hành Chỉ Thần quân không nói gì mà chỉ cười nhẹ, sau đó âm thầm thi triển pháp thuật khiến chiếc bè nghiêng ngả. Thẩm Ly đứng không vững bị ngã về phía sau, may mắn Hành Chỉ Thần quân kịp thời đỡ lấy cô.

“Không sao chứ? Sao tự dưng lại nổi sóng lớn vậy?”, Hành Chỉ Thần quân tỏ vẻ khó hiểu nói với Thẩm Ly.

Tin tức giải trí - Dữ Phượng Hành tập 15 Preview: Hành Chỉ “giở trò” để được “ôm” Thẩm Ly (Hình 6).

Thẩm Ly tức giận khi có người bôi nhọ Linh tôn, vu oan cho Linh giới.

Ở một cảnh khác, Thẩm Ly không nén nổi tức giận khi nghe một người bôi nhọ Linh tôn, vu oan cho Linh giới những việc họ chưa từng làm. Dù Hành Chỉ Thần quân lên tiếng ngăn cản nhưng Thẩm Ly vẫn muốn xử lý người này.

Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần thượng cổ còn sống cuối cùng, ở một mình tại Thiên Ngoại Thiên, cũng là người đã ban mối hôn sự cho cô.

Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

Đinh Kim 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-15-preview-hanh-chi-gio-tro-de-duoc-om-tham-ly-a615762.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5255 lượt xem

Video liên quan