Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Lâm Chí Dĩnh xuất viện, phục hồi tốt sau phẫu thuật

Tin tức mới nhất về sao Hoa ngữ ngày 23/8/2022 được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online

Lâm Chí Dĩnh xuất viện, phục hồi tốt sau phẫu thuật

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh vừa trở về nhà nghỉ ngơi, an dưỡng sau thời gian điều trị vì tai nạn ôtô cuối tháng 7. Theo tờ TVBS, đại diện của Lâm Chí Dĩnh trả lời truyền thông tối 23/8: "Lâm Chí Dĩnh hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Anh ấy có thể tự ăn uống và hiện đã trở về nhà".

Xung quanh tin đồn tình trạng sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh yếu đi, phải ăn bằng ống thông dạ dày, đại diện nói không muốn trả lời những thông tin như vậy và không muốn làm lãng phí không gian mạng xã hội.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 lam chi dinh xuat vien phuc hoi tot sau phau thuat1

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. 

Lâm Chí Dĩnh trải qua các ca phẫu thuật từ đầu tháng 8 để điều trị tổn thương mặt, bả vai, cánh tay. Gia đình cho biết hiện sức khỏe anh ổn định. Bác sĩ Trần Kiến Tông - giám đốc bệnh viện Trường Canh ở Đài Bắc - nói rằng trong vòng 6 tháng, Lâm Chí Dĩnh có thể hồi phục hoàn toàn.

Trước đó, lúc 10h sáng 22/7 Lâm Chí Dĩnh lái chiếc Tesla Model X màu trắng đến Đào Viên tham gia một cuộc đua xe kart cùng con trai. Tuy nhiên, chiếc xe bỗng bị bẻ lái, đâm vào cột trụ phân cách. Tài tử và con trai sau đó được giúp đỡ đưa ra khỏi xe hơi, trước khi chiếc xe bốc cháy. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Cổ Lực Na Trát vướng bê bối tình ái

Trang 163 đưa tin nam diễn viên Từ Khai Sính bị bắt gặp nhiều lần tới chung cư của Cổ Lực Na Trát qua đêm. Đầu năm nay, hai nghệ sĩ hợp tác trong bộ phim truyền hình Lưu luyến hồng trần. Theo trang này, Từ Khai Sính trên phim trường luôn cố gắng chiều lòng Cổ Lực Na Trát.

Trước đó, Từ Khai Sính được cho là đang sống chung với nữ diễn viên Trương Thiên Ái. Tháng 10/2019, Ifeng đưa tin tài tử sinh năm 1990 tới sân bay để đón Trương Thiên Ái. Khi quay phim Người bạn xinh đẹp của tôi, họ có nhiều cử chỉ thân thiết. Hai người từng bị phát hiện livestream trong cùng một căn hộ vào năm 2020.

Dù không công khai tình cảm, hai nghệ sĩ thường xuyên được bắt gặp hẹn hò. Hồi tháng 5, khi Trương Thiên Ái tham gia show Tỷ tỷ đạp gió sẽ sóng 3, Từ Khai Sính cũng đăng bài cổ vũ.

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 lam chi dinh xuat vien phuc hoi tot sau phau thuat2

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: "Mỹ nữ Tân Cương" Cổ Lực Na Trát. 

Do đó, công chúng nghi ngờ nam diễn viên Hộc Châu phu nhân phản bội Trương Thiên Ái, tán tỉnh Cổ Lực Na Trát. Tin đồn tình cảm của ba nghệ sĩ ngay lập tức trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Weibo.

Hiện, Trương Thiên Ái, Cổ Lực Na Trát và Từ Khai Sính đều không lên tiếng. Tuy nhiên, quản lý của Trương Thiên Ái đăng một bài viết với nội dung "cách để nhận biết những gã trai đểu", khiến nhiều người tin rằng Từ Khai Sính đã ngoại tình.

Chung Hân Đồng lộ nhan sắc thật qua ảnh không chỉnh sửa

Trên Weibo cá nhân, một cư dân mạng mới đây chia sẻ cảm xúc khi tình cờ gặp Chung Hân Đồng đang ghi hình cho show truyền hình mới.

Người này dành nhiều lời khen cho ngoại hình của giọng ca nhóm Twins: "Tôi nhìn thấy Chung Hân Đồng tận mắt, thật sự rất xinh đẹp".

Trong những bức ảnh, Chung Hân Đồng tết tóc nữ tính và trẻ trung. Người đẹp còn cho thấy thân hình thon thả, mảnh mai sau khi giảm hơn 10kg. 

tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 23 8 2022 lam chi dinh xuat vien phuc hoi tot sau phau thuat3

Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 23/8: Hình ảnh chụp Chung Hân Đồng bằng camera thường. 

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc Twins đình đám của Hong Kong. Cô cũng thành công lấn sân diễn xuất với các vai diễn trong Beyond Our Ken, House Of Fury, The Twins Effect, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Võ Tắc Thiên Bí Sử...

Năm 2008, người đẹp lộ ảnh nhạy cảm với người yêu 5 năm là Trần Quán Hy. Scandal này từng khiến nữ diễn viên lao đao trong sự nghiệp, đường tình duyên lận đận.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: Weibo

https://www.doisongphapluat.com/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-23-8-2022-lam-chi-dinh-xuat-vien-phuc-hoi-tot-sau-phau-thuat-a548874.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
163 lượt xem

Video liên quan