Lâm Chí Dĩnh và con trai tai nạn xe hơi nghiêm trọng: Tình trạng hiện giờ ra sao?

Lâm Chí Dĩnh bị chấn thương nặng sau vụ tai nạn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, hiện đang được theo dõi thêm và chờ thực hiện phẫu thuật.

Hãng Sina đưa tin, ngày 22/7, nam tài tử Lâm Chí Dĩnh và con trai đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng ở phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc).

lam chi dinh va con trai tai nan xe hoi nghiem trong tinh trang hien gio ra sao 01

Chiếc Tesla của Lâm Chí Dĩnh bốc cháy sau khi đâm trực diện vào cột điện. Ảnh: Sina

Hình ảnh hiện trường được lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội cho thấy, chiếc xe Tesla của Lâm Chí Dĩnh đã đâm thẳng vào một cột điện và cháy dữ dội phần đầu.

Người dân xung quanh nhanh chóng đến đưa 2 cha con tài tử họ Lâm ra ngoài. Một nhân chứng chia sẻ, Lâm Chí Dĩnh bị thương khá nặng ở vùng đầu, trong khi con trai anh bị trầy xước ở mặt.

lam chi dinh va con trai tai nan xe hoi nghiem trong tinh trang hien gio ra sao 02

Chiếc xe của Lâm Chí Dĩnh bị cháy rụi hoàn toàn nửa thân trước. Ảnh: Sina

Đại diện quản lý của Lâm Chí Dĩnh đã xác nhận sự việc và cho biết anh đang được điều trị tại bệnh viện Lâm Khẩu Trường Canh. Người nhà Lâm Chí Dĩnh đã đến bệnh viện để chăm sóc và theo dõi sức khỏe của anh.

Một bác sĩ tiết lộ với hãng tin Sina rằng Lâm Chí Dĩnh hiện đang tỉnh táo và không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, do bị va chạm mạnh nên vùng mặt, xương vai của anh bị tổn thương nặng và chấn thương sọ não nhẹ. Ngoài ra cần phải quan sát liên tục khoang ngực và bụng.

Bác sĩ tiết lộ thêm rằng khi tình hình của Lâm Chí Dĩnh ổn định, anh sẽ được phẫu thuật bởi một nhóm chuyên gia phẫu thuật thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ, do đích thân tân giám đốc của bệnh viện Lâm Khẩu Trường Canh thực hiện.

lam chi dinh va con trai tai nan xe hoi nghiem trong tinh trang hien gio ra sao 03

2 cha con Lâm Chí Dĩnh và mẫu xe Tesla được nam tài tử sử dụng. Ảnh: Sina

Cũng theo Sina, cảnh sát đã xác định được nguyên nhân vụ tai nạn là do Lâm Chí Dĩnh thiếu quan sát khi lái xe nên va chạm với dải phân cách, đồng thời khẳng định nam tài tử không có nồng độ cồn khi lái xe.

Hoa Vũ (Theo Sina)

https://www.doisongphapluat.com/lam-chi-dinh-va-con-trai-tai-nan-xe-hoi-nghiem-trong-tinh-trang-hien-gio-ra-sao-a545424.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4528 lượt xem

Video liên quan