Nữ sinh nhào lộn đẹp mắt ngay trong lễ tốt nghiệp nhận được cơn mưa lời khen

"Quá phấn khích" khi lên nhận bằng tốt nghiệp, nữ du học sinh Trung Quốc đã trình diễn một điệu nhảy bật người ngay trên sân khấu, được hàng triệu người tán thưởng.

Theo tờ SCMP, nữ du học sinh Trung Quốc Chen Yining (24 tuổi, đến từ Bắc Kinh, Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm của dân mạng nhờ một clip được đăng trên mạng.

Clip triệu lượt xem này ghi lại cảnh Chen thể hiễn màn nhào lộn đẹp mắt khi lên nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Roehampton (Anh) vào tháng 1/2023. 

Nữ sinh Chen Yining, thạc sỹ Thực hành và Biểu diễn Khiêu vũ, cho biết cô đã thực hiện màn nhảy lật người vì "quá phấn khích". Cô cũng rất ngạc nhiên trước phản ứng nồng nhiệt của mọi người.

Đoạn video này được đăng tải vào ngày 3/3, khi Chen đã trở về Trung Quốc. Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được hàng triệu lời khen.

Theo Chen, động tác nhào lộn khá dễ với cô vì cô từng tập múa cổ truyền trong 12 năm. Trong đó, nhào lộn là động tác cơ bản của bộ môn múa này.

nu sinh nhao lon dep mat ngay trong le tot nghiep nhan duoc con mua loi khen

Khi còn là thiếu niên, Chen đã được đào tạo múa chuyên nghiệp. Cô học múa tại một trường trung học danh tiếng trực thuộc Học viện Múa Bắc Kinh, sau đó trở thành sinh viên của học viện và tiếp tục đến London (Anh) để theo đuổi tấm bằng sau đại học về biểu diễn múa tại Đại học Roehampton.

Được biết, vào năm 2021, Chen đã tham gia biểu diễn màn múa kiếm mang tên Swordswoman Ling Feng trong chương trình truyền hình Dancing Millennium. Tinh thần thượng võ và những động tác đẹp mắt của Chen năm đó chiếm được cảm tình của nhiều người. Màn trình diễn còn được coi là một cột mốc về nữ quyền trong múa cổ truyền Trung Quốc.

Đã đăng bởi admin trong mục Video
4779 lượt xem

Video liên quan