Video: Hoảng hồn cảnh người đàn ông bị bò húc tung lên không trung

Newsflare đưa tin, sự việc xảy ra trên đường phố ở Yamuna Nagar, Haryana, vào ngày 6/3, khi một người đàn ông lớn tuổi đang xua đuổi một con bò đực thì bị nó hất tung lên không trung.

Theo nội dung đoạn video, người đàn ông đang cố gắng xua đuổi con bò bằng gậy. Hành động này khiêu khích con bò đực và nó tấn công người đàn ông, khiến người đàn ông bay lên không trung.

Phát hiện sự việc, những người qua đường phát hiện vụ việc đã đến giải cứu người đàn ông. Thật may mắn người đàn ông chỉ bị thương nhẹ.

Ở Việt Nam cũng có nhiều vụ việc gia súc thả rông húc người gây thương tích. 

Theo pháp luật hiện hành nước ta, trâu, bò được xem là nguồn nguy hiểm cao độ cho người đi đường nhưng chủ bò lại không thực hiện những biện pháp ngăn ngừa mà để bò chạy rông trên đường phố, gây chết người là vi phạm luật.

Nếu cơ quan điều tra tìm ra chủ bò thì chủ bò có thể bị xử lý, thậm chí phạt tù. Ngoài ra, phía bị hại có thể yêu cầu chủ bò bồi thường về vật chất.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-hoang-hon-canh-nguoi-dan-ong-bi-bo-huc-tung-len-khong-trung-a568239.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
5919 lượt xem

Video liên quan