Hé lộ mức giá khủng MU chịu bỏ ra để có Ronald Araujo

Theo các nguồn tin, MU chấp nhận chi 100 triệu euro với hy vọng sớm hoàn tất chuyển nhượng Araujo mùa hè năm nay.

Đêm qua (25/5), trong trận chung kết FA Cup 2024, với các pha lập công của Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, MU đã xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1, qua đó lên ngôi vô địch FA Cup 2024.

Chức vô địch FA Cup đồng thời cũng giúp Quỷ đỏ giành vé tham dự đấu trường UEFA Europa League mùa giải sau dù chỉ đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Theo đó, Sir Jim Ratcliffe có thể chi đậm cho kế hoạch chuyển nhượng sắp tới.  Một trong những mục tiêu quan trọng mà Sir Ratcliffe muốn có là Ronald Araujo để tăng cường hàng phòng ngự.

Ronald Araujo

 Ronald Araujo

Raphael Varane vừa đá trận cuối cùng trong màu áo MU. Trung vệ người Pháp sớm thông báo rời sân Old Trafford, không thực hiện kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Vì thế, việc mua thêm trung vệ là điều bắt buộc với MU trong nỗ lực tìm lại vị thế CLB hàng đầu Premier League.

Marca đưa tin, các quan chức MU đang tận dụng biến động ở Barcelona để lôi kéo trung vệ người Uruguay gia nhận sân Old Trafford.

Araujo chịu ảnh hưởng lớn từ Xavi. Vì thế, cầu thủ 25 tuổi đang suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch gia nhập bóng đá Anh.

Nguồn tin của Marca tiết lộ, MU chấp nhận chi 100 triệu euro với hy vọng sớm hoàn tất chuyển nhượng Araujo mùa hè năm nay.

Nếu thương vụ được thông qua, Araujo sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục 90 triệu euro của Josko Gvardiol khi chuyển từ RB Leipzig đến Man City năm 2023.

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1807 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Olympic 2024 diễn ra khi nào, ở đâu?

Olympic 2024 diễn ra khi nào, ở đâu?

3471 lượt xem
00:00 Thịnh hành  Man United “đại hội” thanh lý cầu thủ

Man United “đại hội” thanh lý cầu thủ

3848 lượt xem
00:00 Thịnh hành  Hoãn các giải đấu do VFF tổ chức

Hoãn các giải đấu do VFF tổ chức

5742 lượt xem