Đội trưởng tuyển Malaysia bị kẻ lạ mặt tạt axit, bỏng cấp độ 2

Đội trưởng của đội tuyển quốc gia Malaysia bị kẻ lạ mặt tạt axit tại trung tâm mua sắm.

Theo tờ Hmetro, Faisal Halim - ngôi sao của tuyển quốc gia Malaysia và câu lạc bộ Selangor bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit vào tối 5/5. Cụ thể, Halim bị tấn công sau khi cùng bạn bè vui chơi ở một trung tâm thương mại.

"Cơ thể và vùng mặt của cầu thủ này bị tổn thương nặng", Hmetro tiết lộ. Theo đó, Faisal Halim bị bỏng cấp độ 2. Ngôi sao của bóng đá Malaysia có nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.

Trong khi đó, Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hussein Omar cũng thông tin: "Cảnh sát đã được người dân thông báo về vụ việc thông qua Dịch vụ ứng phó khẩn cấp Malaysia (MERS) 999 rằng một tuyển thủ bóng đá Malaysia đã bị tạt một chất lỏng, được cho là axit. Cầu thủ bóng đá này đang được điều trị tại một bệnh viện tư nhân ở Petaling Jaya, tình trạng của anh ấy đã ổn định".

Faisal Halim bị tấn công bằng axit.

Faisal Halim bị tấn công bằng axit. 

CLB Selangor FC cũng chia sẻ trên trang web chính thức của họ rằng: "Thật buồn khi phải thông báo cầu thủ Faisal Halim đã trở thành nạn nhân của một vụ tấn công bằng axit. Selangor FC kêu gọi tất cả những người hâm mộ bóng đá trên toàn quốc cầu nguyện và hỗ trợ tinh thần cho Faisal Halim và gia đình anh ấy, cũng như cần tôn trọng quyền riêng tư của họ".

Trước Halim, một cầu thủ khác của tuyển quốc gia Malaysia là Akhyar Rashid cũng bị một nhóm cướp có vũ trang đánh đập đến mức phải ngồi xe lăn. Những tên cướp đã lấy đi điện thoại và ví tiền của tuyển thủ quốc gia rồi bỏ trốn.

Truyền thông Malaysia lo ngại rằng các nhóm tội phạm ở địa phương đang nhắm vào những cầu thủ của đội tuyển quốc gia, những người nổi tiếng, dễ biết địa điểm xuất hiện và được cho là có nguồn thu nhập tốt. Các vụ tấn công đều diễn ra ở những nơi đông người như bên ngoài trung tâm thương mại, ngoài chung cư. 

link nguồn: https://doisongphapluat.com.vn/doi-truong-tuyen-malaysia-bi-ke-la-mat-tat-axit-bong-cap-do-2-a622279.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4567 lượt xem

Video liên quan