MU thua thảm 0-4 trước đội nhóm cuối, HLV Erik ten Hag đổ lỗi cầu thủ

Sau thất bại 0-4 trước Crystal Palace rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), HLV Erik ten Hag cho biết Manchester United không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu.

Trận thua 0-4 của Man United trên sân Selhurst Park đêm qua đã đẩy Manchester United xuống đáy vị trí thứ tám trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh (Premier League). Giải thích cho thất bại này, HLV Erik ten Hag cho biết các cầu thủ của ông chơi không đúng với chỉ đạo như lúc tập luyện.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ với Sky Sports: "Bàn thua đầu tiên lẽ ra không nên xuất hiện. Tôi đã đưa ra những chỉ dẫn rõ ràng cho cầu thủ về cách phòng ngự trong tình huống này. Họ không thực hiện điều đó trên sân. Chúng tôi đã bị hủy diệt."

HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu. Ảnh: Báo Tiền phong.

HLV Erik ten Hag cho biết Man Utd không làm đúng chỉ đạo trong trận đấu. Ảnh: Báo Tiền phong.

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Đây là thành tích tồi tệ nhất của họ trong một mùa giải kể từ năm 1977 đến nay. Hàng thủ của "Quỷ đỏ" hoàn toàn bị Crystal Palace hủy diệt khi Casemiro bộc lộ nhiều điểm yếu ở vị trí trung vệ, trong khi người đá cặp với anh là Jonny Evasn 35 tuổi chỉ mới trở lại sau chấn thương.

HLV Erik ten Hag không đổ lỗi cho riêng cầu thủ nào. Ông nhấn mạnh: "Bạn không thể gây áp lực lên một cầu thủ, đó là màn trình diễn của cả đội. Quả ném biên, khi chúng tôi để thủng lưới bàn đầu tiên, điều đó không nên xảy ra. Đó là của cả đội.

Chúng tôi không tuân theo các quy tắc. Chúng tôi không thể thích nghi. Để tổ chức phòng ngự, để kiểm soát tình huống đó, chúng tôi phải làm tốt hơn thế".

Chiến lược gia người Hà Lan cũng thừa nhận đây là trận đấu rất tệ của đội chủ sân Old Trafford: "Rõ ràng đây là màn trình diễn kém cỏi. Cầu thủ đã không thi đấu theo cách tôi muốn và chưa đủ tốt. Chúng tôi rất thất vọng. Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi và lẽ ra chúng tôi nên tiếp tục chiến đấu như những gì người hâm mộ đang làm". 

Cuối cùng, vị HLV người Hà Lan tuyên bố ông sẽ không từ chức: "Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Tôi phải ở lại làm điều đó với những cầu thủ của mình. Có nhiều nguyên nhân cho mùa giải thất vọng. Mọi người đã thấy hàng phòng ngự gặp quá nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi phải tự giải quyết vấn đề. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Ảnh: VTC News.

Man Utd thủng lưới 81 bàn trên tất cả các đấu trường trong mùa giải này. Ảnh: VTC News.

Kết quả vừa qua khiến MU mòn mỏi ở vị trí thứ 8, đối diện nguy cơ vắng mặt ở cúp châu Âu mùa sau. Họ đã nhận tới 13 thất bại ở mùa giải này, nhiều nhất trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của CLB. Đây cũng là mùa giải đầu tiên kể từ 1989/90 MU có hiệu số bàn thắng bại là âm.

Thảm bại khiến MU văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. CLB chủ sân Old Trafford đang đứng thứ 8, vị trí không dược dự cả Conference League. Lúc này, họ xếp sau cả Chelsea do thua hiệu số.

MU còn 4 trận đấu để cứu vớt mùa giải, giành suất tham dự cúp Châu Âu. Cuối tuần này, "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu với Arsenal, đội bóng đang có phong độ rất tốt và cạnh tranh chức vô địch.

link nguồn:https://doisongphapluat.com.vn/mu-thua-tham-0-4-truoc-doi-nhom-cuoi-hlv-erik-ten-hag-do-loi-cau-thu-a622500.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4848 lượt xem

Video liên quan