Bạn gái Cristiano Ronaldo "đá xéo" HLV Bồ Đào Nha

Trên trang cá nhân Instagram, bạn gái Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo bày tỏ quan điểm sau khi tuyển Bồ Đào Nha thua 0-1 trước Morocco và phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2022.

Bạn gái Cristiano Ronaldo viết: "Hôm nay, HLV và bạn của anh đã có một quyết định tệ hại. Người bạn mà anh luôn dành những lời ngưỡng mộ và tôn trọng. Ông ấy đã thấy mọi thứ thay đổi khi anh bước vào sân nhưng đã quá muộn.

Cầu thủ hay nhất thế giới, vũ khí mạnh nhất không thể bị đánh giá thấp. Anh không thể cứ bênh vực một người không còn xứng đáng nữa. Cuộc sống cho chúng ta những bài học. Hôm nay, chúng ta không thua mà chúng ta đã có những bài học".

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Santos nói ông không hối hận khi để C.Ronaldo ngồi dự bị.

Ông nói: "Tôi đã sử dụng đội hình thi đấu rất tốt trước Thụy Sĩ và không có lý do nào để thay đổi. Quyết định chiến thuật mà tôi đã đưa ra (để CR7 ngồi dự bị) là một trong những điều khó khăn nhất tôi từng phải làm. Nhưng tôi quyết định dựa trên lý trí chứ không phải con tim. Không đá chính không làm Ronaldo kém vĩ đại".

ban gai cristiano ronaldo da xeo hlv bo dao nha

Georgina Rodriguez cho rằng HLV Santos đã sai lầm khi tiếp tục để Ronaldo trên băng ghế dự bị. (Ảnh: GETTY)

Trước đó, cũng có nhiều phản ứng trái chiều khi HLV Santos để đội trưởng Ronaldo ngồi dự bị trong trận đấu với Thụy Sĩ ở vòng 16 đội sau khi anh đá chính cả 3 trận vòng bảng và ghi một bàn.

Cầu thủ 37 tuổi có một quả phạt đền vào lưới Ghana trong trận mở màn nhưng không gây ấn tượng trong bốn trận tiếp theo. Ronaldo đang chơi kỳ World Cup cuối cùng của mình với hy vọng sẽ kết thúc sự nghiệp lừng lẫy bằng cách nâng cao danh hiệu lớn nhất. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau và khoác áo tuyển quốc gia nhiều nhất.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Ronaldo và đồng đội đã chấm dứt bởi màn trình diễn phòng ngự quả cảm của Morocco sau khi có bàn thắng cuối hiệp một. Ronaldo đã rơi nước mắt thất vọng khi bước vào phòng thay đồ sau khi Bồ Đào Nha bị loại. Anh sẽ 41 tuổi tại World Cup 2026 nên gần như không đủ sức thi đấu cho Bồ Đào Nha có nhiều cầu thủ trẻ đang lên.

Đây là lần đầu tiên Bồ Đào Nha thua ở vòng tứ kết World Cup. Lần đi xa nhất mà Ronaldo đạt được tại World Cup là trận bán kết năm 2006, nơi họ bị loại bởi Pháp của thủ quân Zinedine Zidane.

Việt Hương (T/h)

https://www.doisongphapluat.com/ban-gai-cristiano-ronaldo-da-xeo-hlv-bo-dao-nha-a560093.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
5189 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

5028 lượt xem