"Vạ miệng" sau trận bóng, HLV Văn Sỹ Sơn dính án phạt từ VFF

Cho rằng trọng tài thiên vị trong trận đấu ở vòng 15 V-League 2023-2024, HLV Văn Sỹ Sơn đã có những phát ngôn thiếu kiềm chế.

Báo Tuổi Trẻ đăng tin, chiều 8/4, Ban tổ chức V-League và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo các quyết định kỷ luật sau vòng 15 V-League 2023 - 2024.

Cụ thể, HLV Văn Sỹ Sơn của CLB Quảng Nam bị Ban kỷ luật VFF phạt 10 triệu đồng do có những phát ngôn trong họp báo sau trận đấu Quảng Nam - Hoàng Anh Gia Lai ngày 4/4 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của ban tổ chức V-League và bóng đá Việt Nam.

HLV Văn Sỹ Sơn bị phạt 10 triệu đồng do phát ngôn thiếu kiềm chế. Ảnh minh họa.

HLV Văn Sỹ Sơn bị phạt 10 triệu đồng do phát ngôn thiếu kiềm chế. Ảnh minh họa.

"Chúng tôi gặp thiệt thòi. Ai xem cũng hiểu chúng tôi không thua. Trọng tài bắt vậy thì không đá được. Tôi lên án vấn đề trọng tài. Tôi làm bóng đá nên biết có luật ngầm", ông Sơn bày tỏ quan điểm về cách điều hành của tổ trọng tài.

Chia sẻ về nội dung của văn bản kỷ luật của ông Sơn, Báo Người Lao Động đã đưa tin, "Phạt 10 triệu đồng đối với ông Văn Sỹ Sơn, HLV trưởng CLB Quảng Nam do có những phát ngôn trong họp báo sau trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB HAGL vào ngày 4/4 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và bóng đá Việt Nam", nội dung văn bản kỷ luật VFF đối với ông Sơn.

Thời gian qua, HLV Văn Sỹ Sơn thu hút dư luận khi có những phát ngôn răn đe "bệnh" ngôi sao của học trò Nguyễn Đình Bắc, sẵn sàng đẩy cầu thủ này xuống đội trẻ vì thói vô kỷ luật.

Cùng lúc, CLB Đồng Tháp cũng bị VFF phạt nặng vì những vi phạm ở vòng 14 Giải Hạng nhất quốc gia. Toàn đội bị phạt 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ bị thẻ vàng ở trận đấu với PVF-CAND.

Đồng thời, VFF cũng phạt 15 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia đối với ông Nguyễn Minh Dũng - Giám đốc kỹ thuật của CLB Đồng Tháp do có hành vi phản ứng với trọng tài trong trận đấu vào ngày 4/4.

H.T (T/h)

link nguồn:https://doisongphapluat.com.vn/va-mieng-sau-tran-bong-hlv-van-sy-son-dinh-an-phat-tu-vff-a618037.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
2439 lượt xem

Video liên quan