Ronaldo nhận thẻ đỏ khi chơi xấu đối thủ

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận thẻ đỏ sau khi thúc cùi chỏ vào ngực đối thủ và dọa đánh trọng tài.

Tình huống diễn ra ở phút 86 trong trận bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia, thời điểm Al Nassr của Ronaldo đang bị Al Hilal dẫn trước với tỷ số 2-0 sau các pha lập công của Salem Al-Dawsari và cựu cầu thủ Barcelona Malcom. 

Khi bóng đi ra đường biên, Ronaldo ôm bóng định ném biên nhanh, nhưng trung vệ Ali Al-Bulayhi của Al Hilal lại ngăn cản không cho tiền đạo 39 tuổi thực hiện ý đồ. 

Ronaldo đã không kiềm chế được sự tức giận nên thẳng tay thúc cùi chỏ vào giữa ngực tuyển thủ của Saudi Arabia. Al-Bulayhi ngay lập tức ngã xuống sân cỏ ôm ngực đau đớn.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Ronaldo.

Trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Ronaldo.

Trọng tài Mohammed Al Hoaish ngay lập tức chạy tới, rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của Ronaldo. Siêu sao Bồ Đào Nha tỏ ra bất ngờ, giơ nắm đấm lên hướng về phía ông Hoaish và định lao tới. Lúc đó, trọng tài đã quay đi chỗ khác, không nhìn thấy hành động dọa đánh của Ronaldo.

CR7 sau đó đã bị đám đông trên sân la ó, chế nhạo bằng những lời hô vang "Messi".

Ronaldo cũng gây thất vọng cả ở khâu chuyên môn trong trận này khi anh chẳng thể ghi bàn. Chưa kể siêu sao người Bồ Đào Nha còn là tác nhân khiến cho Al Nassr mất bàn thắng vào thời gian bù giờ hiệp một.

Đó là pha bóng Otavio thoát xuống nhanh và chọc thủng lưới Al Hilal. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận bởi CR7 đã nỗ lực chạm bóng trước đấy ở thế việt vị. Sau đấy, Ronaldo cũng có phản ứng vô cùng gay gắt về phía các trọng tài.

P.L (T/h)

link nguồn:https://doisongphapluat.com.vn/ronaldo-nhan-the-do-khi-choi-xau-doi-thu-a618053.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3783 lượt xem

Video liên quan