Bỏ qua sai sót khó tin của cầu thủ vì "lỗi trẻ con", trọng tài gây tranh cãi lớn

Trọng tài trận Arsenal và Bayern đã gây tranh cãi khi bỏ qua tình huống phạm lỗi của trung vệ Gabriel Magalhaes bên phía Arsenal trong vùng cấm.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh David Raya thực hiện đường chuyền cho Gabriel trong vùng cấm trên sân Emirates. Tuy nhiên, trung vệ người Brazil lại ngang nhiên cúi xuống, cầm trái bóng lên rồi trả lại cho đồng đội.

Ở phía trên, cầu thủ Bayern đồng loạt đòi phạt đền. Tuy nhiên, trọng tài Nyberg lại từ chối và cho Raya phát bóng lên.

Gabriel ngang nhiên dùng tay khi bóng đã vào cuộc.

Gabriel ngang nhiên dùng tay khi bóng đã vào cuộc.

"Một sai lầm khó tin của trọng tài. Gabriel Magalhaes phải bị phạt vì dùng tay chơi bóng. Đó là một tình huống điên rồ, không thể xảy ra trong bóng đá chuyên nghiệp. Điều làm tôi tức giận hơn là lời giải thích của trọng tài. Ông ấy nói rằng đó chỉ là sai sót của 'trẻ con', không đáng có và sẽ không thổi phạt đền vì đây là tứ kết Champions League", HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự bức xúc sau trận đấu.

HLV Tuchel không hài lòng khi trọng tài bỏ qua phạt đền ở tình huống này.

HLV Tuchel không hài lòng khi trọng tài bỏ qua phạt đền ở tình huống này.

"Tôi không thể tưởng tượng được đó lại là lời của trọng tài. Thật khủng khiếp. Tôi không quan tâm đó là trẻ con hay người lớn mắc sai lầm. Tôi chỉ biết đó là quyết định gây ảnh hưởng trực tiếp đến Bayern", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

Cựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown phát biểu: "Đây là một quyết định không thể bào chữa được. Có lẽ trọng tài đã hơi thiếu năng lực để đưa ra phán quyết đúng đắn. Nhìn chung, trọng tài đã có một trận đấu tốt, nhưng có những tình huống quan trọng mà 2 đội có thể phàn nàn vì bị bỏ qua".

Trọng tài cũng bỏ qua 1 tình huống có thể thổi 11m cho Arsenal ở cuối trận.

Trọng tài cũng bỏ qua 1 tình huống có thể thổi 11m cho Arsenal ở cuối trận.

HLV Mikel Arteta nói về tình huống Saka ngã xuống trong vòng cấm sau khi va chạm với Neuer: "Tôi không thấy tình huống đó. Quyết định đã được đưa ra, chúng tôi không thể thay đổi. Có thể thông cảm với phản ứng của Saka bởi cậu ấy tin rằng đó nên là một quả 11m. Ở Champions League, bạn không thể khoan nhượng trước đối thủ. Chúng tôi đã để thủng lưới 2 bàn hôm nay. Đối thủ sẽ trừng phạt chúng tôi khi có cơ hội. Đó là bài học lớn nhất".

"Tôi có niềm tin rằng Arsenal sẽ có cơ hội giành chiến thắng khi đến làm khách trên sân của Bayern Munich. Chúng tôi cần chơi tốt hơn ở một vài khía cạnh. Arsenal sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về", HLV Arteta nói thêm.

link nguồn:https://doisongphapluat.com.vn/bo-qua-sai-sot-kho-tin-cua-cau-thu-vi-loi-tre-con-trong-tai-gay-tranh-cai-lon-a618319.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3006 lượt xem

Video liên quan