Nổi da gà" khoảng khắc "bé Na" đớp trọn một con chim trên ngọn cây

Một con trăn đá châu phi bò trên một cái cây và tấn công một con chim. Con trăn sau đó đã nuốt chửng con mồi trong tư thế treo ngược.

Cảnh tượng bất ngờ này được hướng dẫn viên du lịch Hennie Bekker ghi lại khi đang đi tham quan vườn quốc gia Kruger.

Trong clip, một con trăn đá châu phi đang bò trên một cái cây và tấn công một con chim. Điều đáng ngạc nhiên là con trăn sau đó đã nuốt chửng con mồi trong tư thế treo ngược.

Hàm răng của chúng giống như những chiếc móc để không làm mất khả năng bám chặt vào con mồi. Sau khi ngoạm con mồi bằng hàm răng dài, trăn sẽ giết chết chúng bằng cách siết chặt.

Trăn đá Châu Phi là một trong những loài rắn lớn nhất hành tinh, có thể dài tới 6m. Theo chuyên gia động vật, trăn là những kẻ phục kích săn mồi cừ khôi. Chúng sẽ hạ gục bất cứ con mồi nào xuất hiện trước mặt khi chúng đói.

Khi tấn công, miệng của trăn sẽ mở rộng ra tới 180 độ, cho phép nó dùng hàm cắn chặt con mồi, sau đó nhanh chóng dùng thân mình siết chặt khiến nạn nhân ngạt thở đến chết. Cuối cùng mới là màn nuốt chửng chiến lợi phẩm.

Trăn thường tìm một nơi để ẩn náu và tiêu hóa. Nếu bữa ăn có kích thước quá lớn, nó có thể mất vài tháng trước mới cảm thấy đói trở lại và tiếp tục săn mồi.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-da-ga-khoang-khac-be-na-dop-tron-mot-con-chim-tren-ngon-cay-a614333.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
1807 lượt xem

Video liên quan