Ô tô lao như "điên", cán trúng 15 người trong chợ

Một chiếc taxi chạy quá tốc độ đã lao vào khu chợ đông đúc ở Ghazipur, Đông Delhi, Ấn Độ vào tối 13/3, cán qua ít nhất 15 người và khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Được biết, tài xế được cho là lái xe trong tình trạng say rượu đã bị người dân bắt giữ giao công an. Người phụ nữ thiệt mạng được xác định là Seeta Devi, 22 tuổi, cư dân Ghaziabad.

Trong số 15 người bị ô tô đâm, 7 người bị thương nặng. Tất cả họ đều được đưa đến Bệnh viện Lal Bahadur Shastri gần đó.

Sarita, một trong những người bị xe tông, bị thương ở mặt gần mắt trái và chân. Phát biểu với giới truyền thông sau vụ tai nạn, bà nói: "Tôi đang đi mua sắm với con gái thì bị chiếc taxi tông trúng. Khi vụ việc xảy ra, khu chợ đông đúc người qua lại. Chiếc ô tô lao tới từ phía sau và tông vào tôi. Con gái tôi bị thương ở lưng và tay".

Camera quan sát được lắp đặt trên đường cho thấy chiếc xe đột nhiên mất lái và rẽ sang trái, đâm vào một người đàn ông cùng xe kéo của anh ta và các cửa hàng khác dọc đường. Khi người dân địa phương tụ tập và bắt đầu đập vỡ kính chắn gió, chiếc xe đột ngột lùi lại và bỏ chạy.

Một cảnh quay khác từ camera quan sát thứ hai cho thấy, vài giây sau đó chiếc xe lao vào con đường hẹp và đông đúc một cách nguy hiểm, người dân địa phương phải chạy bộ đuổi theo.

Ngay sau đó, người dân đã đuổi kịp, họ đập vỡ kính chắn gió rồi phá cửa trước và bắt giữ tài xế.

Thùy Dung (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-lao-nhu-dien-can-trung-15-nguoi-trong-cho-a614390.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
14 lượt xem

Video liên quan