Xe chở than 49 tấn bất ngờ bị lật nghiêng đè nát ô tô con, ba người sống sót thần kỳ

Một chiếc xe tải chở than nặng 49 tấn đã bị lật khi đang rẽ vào cua. Chiếc xe sau đó đè trúng một chiếc ô tô đang đậu bên đường.

Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc "thót tim" lúc gần 18h (giờ địa phương) ngày 6/3 tại thành phố Tân Châu, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Theo đoạn video, một chiếc xe tải chở than nặng 49 tấn đã bị lật khi đang rẽ vào cua. Chiếc xe sau đó đè trúng một chiếc ô tô đang đậu bên đường. Cú va chạm rất mạnh khiến hai phương tiện bị hư hỏng nặng, chiếc xe ô tô bị biến dạng.

Rất may mắn, cả 3 người ở trong xe SUV đều an toàn, không bị thương. Bất chấp sự biến dạng của cabin, các cánh cửa của chiếc SUV vẫn hoạt động bình thường, giúp những người ngồi trong xe thoát ra ngoài an toàn trong thời gian ngắn.

Theo ông Jian, chủ phương tiện, ông và một hành khách đã thoát ra khỏi đống đổ nát mà không có một vết xước nào, trong khi một người khác chỉ bị căng cơ nhẹ.

Như Quỳnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xe-cho-than-49-tan-bat-ngo-bi-lat-nghieng-de-nat-o-to-con-a614055.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
3450 lượt xem

Video liên quan