Thợ lặn bất ngờ bị cá lớn tấn công, cắn vào đầu

Một thợ lặn đang chuẩn bị cho cá ăn thì bị một con cá lớn bất ngờ tấn công từ phía sau, cắn vào túi và không chịu buông.

Đoạn clip được quay tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào ngày 8/3.

Một thợ lặn đang chuẩn bị cho cá ăn thì bị một con cá lớn bất ngờ tấn công từ phía sau, cắn vào túi và không chịu buông.

Sau một hồi giằng co, người thợ lặn đã lấy được chiếc túi nhưng con cá lớn dường như không hề bỏ cuộc. Khi thợ lặn đến gần con cá, nó bất ngờ mở miệng và cắn vào đầu thợ lặn.

"Con cá mặc dù có kích thước lớn nhưng nó không có răng và chủ yếu nuốt thức ăn. Khi nó định nuốt cái túi nhưng tôi nhanh chóng kéo nó ra. Nó cắn đầu tôi một lúc nhưng tôi không cảm thấy gì nhiều", thợ lặn cho biết.

Các quan chức của thủy cung xác nhận rằng họ đã được thông báo kịp thời về vụ việc và cho biết do các biện pháp an toàn thích hợp nên thợ lặn không hề hấn gì.

Con cá liên quan là loài kaluga, có nguồn gốc từ 130 triệu năm trước, nổi tiếng với bản tính hung dữ. Kalugas là loài cá ăn thịt lớn, có chiều dài lên tới 5,6 mét, nặng hơn 1000 kg và có thể sống hơn 50 năm.

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoang-khac-tho-lan-bi-con-ca-lon-tan-cong-can-vao-dau-a614018.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
5464 lượt xem

Video liên quan