Đoạn clip nam sinh bốc đầu xe tông trúng bé trai khiến cộng đồng mạng tranh cãi

Cú va chạm khiến nam sinh bị mất lái, cả người và phương tiện ngã trượt một đoạn trên đường.

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội liên tục đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh tông trúng bé trai khiến em ngã ngã sõng soài.

Theo hình ảnh được camera an ninh ghi lại cho thấy, nam sinh chạy xe máy mặc áo đồng phục, không đội mũ bảo hiểm và còn thực hiện màn bốc đầu xe nguy hiểm.

Đúng lúc này, một bé trai lao nhanh sang đường không may bị chiếc xe máy đụng trúng khiến em ngã mạnh xuống đường, ôm chân đầy đau đớn. Cậu bé sau đó đã được người dân có mặt tại hiện trường giúp đỡ đứng dậy. Về phía nam sinh, cú va chạm khiến người này mất lái, cả người và xe trượt dài một đoạn trên đường.

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt. Đa số đều lên tiếng chỉ trích hành động bốc đầu của nam sinh, vừa vi phạm luật giao thông vừa gây nguy hiểm cho người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc bé tra lao nhanh sang đường như vậy cũng đáng lên án không kém.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Bốc đầu thế kia là hỏng rồi, lại còn gây họa cho người khác nữa";

"Bé kia lao vọt sang đường như vậy thì kể cả chạy xe bình thường cũng khó mà tránh được";

"Chung là cả hai đều sai nhé. Bốc đầu sai thì ai cũng thấy rõ rồi. Bé kia sang đường vậy cũng không đúng".

"Nhà trường và cảnh sát nên có hành vi trừng phạt thích đáng với những thanh niên thích bốc đầu như vậy để làm gương cho mọi người";

"Bé trai lần sau sang đường phải chú ý hơn, lao nhanh như tên lửa xe muốn tránh cũng khó".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-clip-nam-sinh-boc-dau-xe-tong-trung-be-trai-khien-dan-mang-tranh-cai-a524134.html

Đã đăng bởi admin trong mục Video
5508 lượt xem

Video liên quan