HLV Troussier "kiểm tra" phong độ Công Phượng trước trước đợt hội quân tháng 3

Mới đây, HLV Troussier đã cất công sang Nhật Bản nhằm theo dõi Công Phượng trong màu áo Yokohama ở J-League 2 trước đợt hội quân tháng 3 cùng đội tuyển Việt Nam.

Theo VTC News, sáng 25/2, huấn luyện viên Philippe Troussier gặp riêng tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại Nhật Bản. Nhà cầm quân người Pháp động viên Công Phượng tiếp tục phấn đấu, hy vọng học trò có cơ hội ra sân nhiều hơn tại J.League 2.

Thể thao - HLV Troussier 'kiểm tra' phong độ Công Phượng trước trước đợt hội quân tháng 3

HLV Troussier gặp Công Phượng tại Nhật Bản. Ảnh: VTC News

HLV Troussier đích thân sang Nhật Bản để theo dõi Công Phượng trong trận đấu giữa đội dự bị của Yokohama FC và Renofa Yamaguchi. Cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai thi đấu đủ 90 phút. Trước đó một ngày, anh không được đăng ký thi đấu trong trận đấu ở J.League 2 của Yokohama FC.

Chuyến đi này của HLV Troussier nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho đợt tập trung vào tháng 3 tới của đội tuyển Việt Nam. Ông muốn đích thân theo dõi, đánh giá phong độ của Công Phượng bởi anh hầu như không có cơ hội ra sân tại Nhật Bản.

Chuyến đi lần này cho thấy sự quan tâm của HLV Troussier với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Nhà cầm quân này đánh giá Công Phượng là tài năng đặc biệt khi bóng đá Việt Nam chưa có tiền đạo đạt đẳng cấp châu lục. Vì vậy, trong thời gian đầu dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân này vẫn dành chỗ cho Công Phượng.

Thể thao - HLV Troussier 'kiểm tra' phong độ Công Phượng trước trước đợt hội quân tháng 3 (Hình 2).

HLV Troussier và Công Phượng, thành viên CLB Yokohama chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: VFF

Theo đó, Công Phượng đã có khoảng thời gian dài không được triệu tập trong các đợt tập trung của thầy trò HLV Troussier. Gần nhất, danh sách triệu tập của Việt Nam bất ngờ có tên anh là vào tháng 9/2023 và Công Phượng có 1 bàn thắng.

Theo nhận định của ông Troussier trước đây, Công Phượng thiếu trải nghiệm thi đấu nên gặp khó khăn khi chơi bóng liên tục ở cường độ cao. Chân sút của CLB Yokohama cần tìm thêm cơ hội thi đấu ở cấp độ CLB để cạnh tranh sòng phẳng ở vị trí của bản thân, thông tin từ báo Người lao động.

Nguyễn Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-troussier-kiem-tra-phong-do-cong-phuong-truoc-truoc-dot-hoi-quan-thang-3-a611828.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
3426 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Olympic 2024 diễn ra khi nào, ở đâu?

Olympic 2024 diễn ra khi nào, ở đâu?

1912 lượt xem
00:00 Thịnh hành  Man United “đại hội” thanh lý cầu thủ

Man United “đại hội” thanh lý cầu thủ

2894 lượt xem
00:00 Thịnh hành  Hoãn các giải đấu do VFF tổ chức

Hoãn các giải đấu do VFF tổ chức

945 lượt xem