Lật Mặt 6: Lý Hải "bỏ ăn", ngồi casting 18 tiếng liên tục

Đạo diễn Lý Hải cùng ê kíp đã làm việc không ngừng nghỉ 18 tiếng liên tục trong buổi casting phim Lật Mật 6.

Giấc mơ điện ảnh không của riêng ai!

Lặt Mặt là series phim Việt tiên phong trong việc tuyển chọn diễn viên bằng hình thức online. Lý Hải bộc bạch anh mong muốn đẩy mạnh tính cộng đồng và khơi ngợi niềm đam mê diễn xuất cũng như mở rộng giấc mơ điện ảnh cho tất cả mọi người. Dù bạn là ai, hay ở đâu, bạn đều có cơ hội để thử sức và tỏa sáng. Và casting online như một “cánh cửa vàng" với rất nhiều người để hiện thực hóa ước mơ của mình. 

ly hai lat mat1

Lý Hải và ê kíp tại buổi casting cho phim Lật Mặt 6. 

Ngay khi đạo diễn Lý Hải “nhá hàng” về kịch bản và kế hoạch sản xuất Lật Mặt 6, ê kíp đã nhận được hàng ngàn đơn ứng tuyển. Sau khi lọc qua vòng sơ tuyển, đoàn phim đã chọn ra hàng trăm thí sinh vào vòng trong. Lý Hải chia sẻ anh rất bất ngờ về tài năng diễn xuất của các thí sinh:  “Các bạn tham gia đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, từ shipper, kế toán, xây dựng, rapper, hay cả các bạn sinh viên, mặc dù chưa từng xuất hiện ở một dự án điện ảnh nào nhưng rất nhập vai và tỏa sáng không kém các diễn viên chuyên nghiệp.”

Sức hút mãnh liệt của series Lật Mặt 

Ê kíp bật mí dự án Lật Mặt lần này sẽ tìm kiếm 6 diễn viên nam, 2 diễn viên nữ và 1 diễn viên nhí. Và trong cuối tuần vừa qua, buổi casting offline đã diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của hàng ngàn thí sinh. Nhiều bạn từ rất xa ở khu vực miền Bắc, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang hay Long An, Bình Dương, Cà Mau không quản ngại đi xe hoặc bay tới dự thi. 

Những nhiệt huyết đam mê, những khát khao rực cháy về cơ hội được góp mặt trong thương hiệu điện ảnh số 1 Việt Nam, đã thôi thúc các bạn làm được những điều phi thường. Có nhiều bạn tới từ rất sớm, hay xếp hàng từ 4h sáng để chờ tới lượt, và quyết tâm ở lại đến cùng dù buổi thử vai kéo dài rất lâu.

aahugo4047

Lý Hải cùng ê kíp làm việc liên tục suốt nhiều tiếng trong buổi casting. 

Lý Hải chia sẻ anh đã chuẩn bị hơn 50 tình huống khác nhau để có thể tìm ra những gương mặt sáng giá nhất cho các vai diễn sắp tới của Lật Mặt 6. Ngoài các bạn không chuyên, buổi casting còn thu hút rất nhiều tên tuổi quen thuộc của làng điện ảnh Việt.

Lý Hải, Minh Hà làm việc không ngừng nghỉ, casting 18 giờ liên tục

Hiếm có buổi casting nào diễn ra liên tục 18 tiếng không ngừng nghỉ. Thậm chí, cả ê kíp từ đạo diễn Lý Hải, nhà sản xuất Minh Hà, đều không ăn trưa hay ăn chiều để “cháy" cùng thí sinh. Đoàn làm phim, ai cũng đồng lòng quyết tâm casting không sót một ai, và chỉ ra về khi tiết mục cuối cùng được hoàn thành. Nhiệt huyết và niềm đam mê điện ảnh bất tận đã khiến cả ê kíp cũng như các thí sinh làm nên một buổi casting tuyệt vời và nhiều cảm xúc. 

Nhiều thí sinh, sau khi ra về đã xúc động chia sẻ:  “Mình cảm thấy không hối hận khi đã dẫn bé đến cast. Đội ngũ làm việc rất chuyên nghiệp, không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào”; “Ekip rất gần gũi và dễ thương”;...

Lật Mặt 6 dự kiến bấm máy vào tháng 10 và ra mắt khán giả dịp Lễ 30/04/2023. 

Minh Hạnh

https://www.doisongphapluat.com/lat-mat-6-ly-hai-bo-an-ngoi-casting-18-tieng-lien-tuc-a548795.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1111 lượt xem

Video liên quan