Thái An (Tú Vi) bắt mẹ chồng xin lỗi vì dám đặt điều, buộc tội cô ngoại tình trước mặt mẹ đẻ

Trong tập 20 và 21 của “Anh yêu em được bao lâu?”, nếu Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) đắm chìm trong vị ngọt tình yêu thì Thái An (Tú Vi) lại đứng trước bờ vực tan vỡ hôn nhân.

Năm lần bảy lượt chứng kiến Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên) tình tứ, thân thiết Hy Đông (An Tú Atus) ngay trước mặt nên Minh Hiếu (Dũng Bino) vô cùng phẫn nộ. Để trả đũa, anh bịt mặt kín mít, lén dùng dao rạch bánh xe, cạo xước sơn ô tô của Hy Đông. Không may Khánh Minh lại chứng kiến mọi việc, vì chưa phát hiện đó là tình cũ nên cô hô hoán có trộm nhằm tìm kiếm sự giúp đỡ. Sợ bị bại lộ, Minh Hiếu liền chạy tới bịt miệng và dùng dao uy hiếp Khánh Minh. Sau một hồi vật lộn, Khánh Minh đã nhận ra đó là Minh Hiếu và nhanh chóng thoát ra khỏi vòng tay anh.

Tiếp đó, Khánh Minh mắng tình cũ bằng những từ ngữ như "Thằng khùng, thằng điên" khiến Minh Hiếu nổi cơn thịnh nộ. Khi anh ta giơ tay lên định tát Khánh Minh, Hy Đông đã xuất hiện kịp thời và ngăn chặn. Đồng thời thông qua camera, bảo vệ tòa nhà cũng chứng kiến toàn bộ câu chuyện và nhanh chóng tới đưa Minh Hiếu lên phường lập biên bản. Sự việc lần này khiến Hy Đông cảm thấy Khánh Minh là một cô gái cứng rắn và có phần phũ phàng.

hung quoc tram phan no dong y ly hon khi bi thai an tu vi mang hen nhat vo dung1

Khánh Minh tìm cách tiếp cận, gần gũi hơn với Hy Đông.

Dù chưa từng ngỏ lời yêu Khánh Minh nhưng hành động của Hy Đông lại như nói lên tất cả. Ngoài chăm sóc và bảo vệ Khánh Minh trước tình cũ, Hy Đông còn không vui khi có người đàn ông khác tán tỉnh cô. Cụ thể, khi Quốc Hoàng - đối tác công ty, cũng là bạn học cũ của Hy Đông nhìn Khánh Minh đầy ý tứ, anh liền tỏ ra không thoải mái, lảng sang chuyện khác. Tiếp đó, khi Khánh Minh bị ngã gãy giày cao gót, cả Quốc Hoàng và Hy Đông đều tranh giành chăm sóc cô.

Không muốn Khánh Minh đi đôi dép Quốc Hoàng đưa, Hy Đông liền dẫn cô đi mua ngay một đôi giày mới. Anh tự tay chọn giày, thậm chí cúi xuống xỏ giày vào cho Khánh Minh. Hành động ngọt ngào của Hy Đông khiến tim Khánh Minh như chậm lại một nhịp, cô bồi hồi tâm sự: "Giày cũng giống như người yêu nhiều lúc phải thử mới biết được có hợp hay không".

Sau hôm đó, Khánh Minh luôn tìm cách tiếp cận, gần gũi hơn với Hy Đông. Thấy Hy Đông dạy con gái nuôi đi xe đạp, cô liền mặc đồ thể thao xuống nhà tập chạy để giả vờ vô tình đụng mặt anh. Tình cảm Khánh Minh dành cho Hy Đông lộ liễu đến mức bé Ly cũng nhận ra nhưng nam chính vẫn không chịu nhúc nhích. Điều này khiến Khánh Minh nóng ruột, quyết tâm "chọc ghen" Hy Đông.

Nhân cơ hội Quốc Hoàng hẹn gặp để lấy lại dép, Khánh Minh liền tuyên bố dõng dạc trước công ty là chuẩn bị đi "gặp trai". Biết được chuyện đó, Hy Đông lo lắng ra mặt, thấp thỏm không yên vì Quốc Hoàng chính là người từng lén lút qua đêm với vợ anh.

Trong khi Khánh Minh đắm chìm trong tình yêu, Thái An (Tú Vi) lại đau đầu vì đứng trước bờ vực tan vỡ hôn nhân. Sợ Thái An bỏ rơi con trai mình, bà Hoa (Thân Thúy Hà) liền tìm tới bà Bình (Đào Vân Anh) mắng vốn. Bà trắng trợn buộc tội con dâu ngoại tình nên mới đòi ly hôn, không quên chì chiết đay nghiến lại chuyện Thái An có bầu trước khi cưới. Dù tin tưởng con gái nhưng lời nói của bà Hoa vẫn khiến bà Bình hoang mang và quyết định gọi điện xác nhận lại với Thái An. 

hung quoc tram phan no dong y ly hon khi bi thai an tu vi mang hen nhat vo dung

Thái An phẫn nộ khi hay tin mẹ chồng xỉ nhục, đặt điều mình trước mặt mẹ ruột.

Biết tin mẹ chồng xỉ nhục, đặt điều mình trước mặt mẹ ruột, Thái An vô cùng phẫn nộ. Về tới nhà, cô bắt Hưng phải đưa mẹ chồng tới nhà xin lỗi mẹ mình, đồng thời khẳng định sự thất bại, nhu nhược, hèn nhát của Hưng là do một phần lỗi của bà Hoa. Vốn là người hiền lành, bình tĩnh nhưng khi bị vợ mắng thậm tệ trước mặt mẹ, Hưng đã không nhịn nổi. Anh tức giận tuyên bố sẽ ly hôn rồi bỏ đi. Chứng kiến cha mẹ liên tục cãi vã nhiều năm, bé Tôm vô cùng buồn và bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của bệnh tự kỷ.

Những tình tiết tiếp theo sẽ có trong tập 22 và 23 “Anh Yêu Em Được Bao Lâu?” phát sóng thứ Hai, thứ Ba ngày 29-30/8 trên kênh VTV9/VieON.

Đinh Kim

https://www.doisongphapluat.com/thai-an-tu-vi-bat-me-chong-xin-loi-vi-dam-dat-dieu-buoc-toi-co-ngoai-tinh-truoc-mat-me-de-a548811.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
1046 lượt xem

Video liên quan