CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ
1.
CHÍNH
SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN
- Khi hệ thống
nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách
thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị
của Khách hàng.
- cucda.vn
không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển
đến thiết bị của khách hàng thành công.
- Tất cả các
giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ
thống trong mọi trường hợp.
- Trong trường
hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của
khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng
được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi
lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng tương ứng với nội dung
bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.
2.
QUY
TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
2.1.
Quy
trình thanh toán
- Tổng đài
9936 là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách
hàng lựa chọn.
- Khi thực
hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến
hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, tổng đài sẽ kết
nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm
Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền
phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương
ứng.
- Số tiền bị
trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết công khai
trên website thương mại điện tử cucda.vn
Khoản tiền
này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho cucda.vn
2.2.
Đảm
bảo an toàn giao dịch
- Đảm bảo an
toàn thanh toán:
cucda.vn sử
dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế
độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của
Khách hàng, cucda.vn sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.
Việc thanh
toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác
cao nhất.
3.
CHÍNH
SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
- Mọi sự thu
thập thông tin và sử dụng thông tin của Khách hàng đều được thông qua ý kiến của
chính Khách hàng đó trước khi Khách hàng tiến hành các giao dịch cụ thể. Việc bảo
vệ thông tin cá nhân Khách hàng được thực hiện theo đúng nguyên tắc sau:
3.1.
Mục
đích thu thập
- Thực hiện
các giao dịch theo các đơn đặt hàng của Khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, tính
năng mới của website cucda.vn, chăm sóc Khách hàng
- Tính giá,
cước sử dụng
- Quản lý về
giao dịch yêu cầu thực hiện
- Giải quyết
các thắc mắc hay khiếu nại phát sinh khi Khách hàng sử dụng dịch vụ cucda.vn
- Ngăn chặn
những hoạt động vi phạm pháp luật tại website cucda.vn
3.2.
Phạm
vi sử dụng thông tin:
- Chỉ sử dụng
các thông tin được khách hàng đăng ký hoặc cập nhật trên website cucda.vn,
không sử dụng các thông tin do khách hàng đưa trên các phương tiện, công cụ
khác.
- Khi cần
thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với
khách hàng để thông báo về: thông tin về khuyến mãi và dịch vụ mới, liên lạc và
giải quyết với khách hàng những trường hợp đặc biệt…
- Không sử dụng
số điện thoại của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến
dịch vụ mà khách hàng đăng ký sử dụng của công ty.
3.3.
Thời
gian lưu trữ: 05 năm
3.4.
Những
người, tổ chức có thể tiếp cận thông tin đã thu thập bao gồm:
- Đơn vị chủ
quản website cucda.vn
- Đơn vị viễn
thông khi thực hiện trừ giá cước sử dụng
- Cơ quan
nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu cụ thể
3.5.
Địa
chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Tên cơ quan
thiết lập thông tin: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẮC THỦ ĐÔ
Mã số DN:
0102220798
Địa chỉ trụ
sở công ty: Số 19 lô 1b, đường Trung Yên 11A, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy,
thành phố Hà Nội, Việt Nam
Điên thoại:
02432006101.
Email: drivadz@nci.com.vn
3.6.
Phương
thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của
mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
- Người dùng
có thể tiếp cận thông tin cá nhân (cụ thể là số điện thoại của mình) bằng cách
truy cập vào website dịch vụ cucda.vn, vào mục đăng nhập, nhập số điện thoại để
biết được khách hàng có đăng ký dịch vụ hay không.
- Về phần chỉnh
sử dữ liệu cá nhân: khách hàng không chỉnh sửa được số điện thoại vì khi khách
hàng đăng ký dịch vụ thì hệ thống sẽ nhận biết thông qua số điện thoại của
khách hàng.
3.7.
Cơ
chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc
thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát
hiện thông tin cá nhân (cụ thể số điện thoại) của mình bị sử dụng sai
mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gọi đến Tổng đài chăm sóc
khách hàng: 02432006101 hoặc gửi email khiếu nại đến drivadz@nci.com.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này.
Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng
khách hàng thống nhất phương án giải quyết.
3.8.
Cam
kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng
- Thông tin
cá nhân của khách hàng trên cucda.vn được cucda.vn cam kết bảo mật tuyệt đối
theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của cucda.vn. Việc thu thập và sử dụng
thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng
đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác;
- Không sử dụng,
không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân
của Khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng;
- Trong trường
hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá
nhân khách hàng, cucda.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức
năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết;
- Tuy nhiên
do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường
truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, cucda.vn không thể đưa ra
một cam kết chắc chắn rằng thông tin. Khách hàng cung cấp cho cucda.vn sẽ được
bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và cucda.vn không thể chịu trách nhiệm
trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của Khách hàng, như
các trường hợp khách hàng tự ý chia sẻ thông tin với người khác.