Ngọc Trinh: Hào phóng rút ví là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông

Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về người đàn ông và tình yêu lý tưởng trong mắt cô.

Ngọc Trinh nổi tiếng là người đẹp "nghĩ gì nói nấy" của showbiz Việt. Cô nhiều lần thể hiện quan điểm của mình về cuộc sống, tình yêu và không ít lần gây tranh cãi nhưng chưa bao giờ e ngại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái rất dài nói về gu người yêu của cô và định nghĩa một người đàn ông thể hiện như thế nào là đang yêu một người phụ nữ.

Ngọc Trinh: Hào phóng rút ví là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông - Ảnh 1

Ngọc Trinh chia sẻ quan điểm về người đàn ông đáng để gửi gắm.

Theo Ngọc Trinh, cô không thể yêu một người ki bo, cô chỉ gửi gắm tình cảm cho người đàn ông hào phóng, sẵn sàng bỏ tiền ra để làm cô vui.

Đàn ông hào phóng, luôn luôn đẹp trai! Mình chịu,không thể yêu được ai ki bo. Mình thích nhất đàn ông lúc họ rút ví nhanh như chớp và nói “Để anh”. Mình nghĩ đàn ông không cần ước át quỷ mị tình cảm như đàn bà. Chả cần nói gì bằng lời.

Các anh hay nói bằng lời, thật ra là các anh lười, chả bít yêu mấy. Đừng tin! Mình chỉ tin đàn ông yêu say mê ai, hâm mộ ai khi họ mở ví, sẵn sàng chi một khoản lớn trong tài khoản họ cho người yêu. Ngôn ngữ tình yêu của họ thường đơn giản dễ đọc lắm”, "nữ hoàng nội y" phân tích.

 

 

 

 

 
 
 

Ngọc Trinh cho rằng, việc bạn trai biểu hiện tình yêu, nỗi nhớ bằng việc "hiểu em muốn gì, tặng quà gì, đi đâu", hay các khoản phải trả đều là điều hiển nhiên. Ngọc Trinh khẳng định, một người phụ nữ đáng yêu ngọt ngào chắc chắn sẽ xứng đáng với một người đàn ông hào phóng.

Người đẹp Trà Vinh khẳng định: “Mình thấy hào phóng rút ví nhanh là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông. Họ không tính toán so đo thiệt hơn, họ thường thích người yêu họ vui. Họ thường rất tế nhị về tiền, họ thường không bao giờ để cho người yêu thiếu thốn”.

Ngọc Trinh cũng phân tích rằng, việc đàn ông hào phóng không có nghĩa là việc họ mua đồ hiệu, nhà cửa hay cho người phụ nữ tài sản lớn. Chỉ đơn giản là người đàn ông không tiếc với bạn những gì ở trong tầm tay của họ.

Ngọc Trinh: Hào phóng rút ví là phẩm chất tốt đẹp của đàn ông - Ảnh 2

Ngọc Trinh khẳng định đàn ông hào phóng luôn luôn đẹp trai.

Họ biết bạn cần tiêu gì để giúp bạn lúc khó khăn mà không cần bạn phải hỏi xin. Đây là đàn ông hào phóng. Đàn bà mình nên nhận ra và yêu đàn ông hào phóng.

Đừng vì cô đơn dại dột giành trả mọi thứ, đừng tự mua vé, tự book phòng đi chơi với người yêu nhé. Hãy để bạn trai được thể hiện sự hào phóng. Đàn bà, khổ nhất là yêu phải ông ki bo. Yêu người ki bo tự nhiên mình xấu gái. Thật đó!

Người chi tiền cho bạn chưa chắc là người yêu bạn nhưng người yêu bạn chắc chắn sẽ không tiếc tiền vì bạn”, Ngọc Trinh nhắn nhủ các cô gái.

Ở phần bình luận, nhiều ý kiến cho rằng quan điểm của Ngọc Trinh dù nghe khá thực tế, thậm chí có người sẽ nói là thực dụng, nhưng lại khá hợp lý. Người hâm mộ Ngọc Trinh cũng nhận định, bản thân cô vốn có cuộc sống giàu sang, thu nhập cao nên yêu cầu cao ở "nửa kia" cũng không phải điều gì đáng trách.

Vi An (T/h)

 

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/ngoc-trinh-hao-phong-rut-vi-la-pham-chat-tot-dep-cua-dan-ong-a325138.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4076 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

Xôn xao thông tin Hoa hậu Ý Nhi lấy chồng

4657 lượt xem