Dân mạng "soi" loạt bằng chứng thuyết phục về bạn trai đại gia bí ẩn của Minh Hằng

Đây không phải lần đầu Minh Hằng bị "soi" loạt bằng chứng hẹn hò với bạn trai doanh nhân nhưng cô nàng vẫn quyết giữ im lặng về danh tính "nửa kia".

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong đời tư nên chuyện tình ái của Minh Hằng luôn thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Mới đây, dân mạng đã tìm ra một số chi tiết trùng hợp trong chia sẻ của Minh Hằng và một người đàn ông bí ẩn, từ đó làm rộ lên tin đồn hai người hẹn hò.

Theo đó, khi Minh Hằng chia sẻ hình ảnh trong quán bar với ly coktail có hình dáng lạ mắt thì tài khoản của anh chàng kia cũng đăng hình ly đồ uống y hệt.

 

Minh Hằng và "bạn trai tin đồn" nhiều lần check-in cùng thời gian, địa điểm.

Đây không phải là hình ảnh duy nhất mà cặp đôi công khai check-in cùng nhau. Thời gian gần đây, Minh Hằng và bạn trai tỏ ra khá thoải mái khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Không công khai hình ảnh có mặt nhau, cũng không phải là những bức ảnh giống nhau, cả hai đều tự chụp ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội nhưng luôn có sự trùng hợp về bối cảnh, thời gian và địa điểm.

Trong loạt bằng chứng do dân tình phân tích, có thể thấy Minh Hằng và người yêu thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

 

Dân tình đồn đoán cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Minh Hằng từng tiết lộ, bạn trai hơn cô 10 tuổi và là một doanh nhân. Nữ ca sĩ hoàn toàn hài lòng với tình yêu hiện tại vì đối phương luôn hiểu và yêu mọi thứ thuộc về cô.

 

 

 

 

 
 
 

Vào năm 2019, Minh Hằng cho biết, cô và bạn trai đã có 3 năm yêu nhau. "Khi người này xuất hiện cũng rất nhẹ nhàng, bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, gặp gỡ rồi đi chơi với nhau. Sau đó, chúng tôi nhận ra cả hai có nhiều điểm chung, khi ở cạnh nhau được là chính mình. Dần dần tình cảm này lớn hơn và trở thành một mối tình đẹp", Minh Hằng chia sẻ.

"Ngược dòng" về năm 2018, Minh Hằng cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với chính chàng trai này. Thời điểm đó, nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đăng tải lên Instagram hình ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, không lâu sau đó cư dân mạng nhanh chóng tìm ra "bạn trai tin đồn" của cô.

Rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra như nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm,... Không những thế, Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này.

Sau những động thái của cư dân mạng, tài khoản cá nhân của người đàn ông được "tình nghi" nắm tay Minh Hằng đã lập tức chuyển về chế độ riêng tư.

 

Cư dân mạng đồn đoán, đây là chân dung "bạn trai tin đồn" của Minh Hằng.

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về bạn trai doanh nhân của mình. Cô nói: "Vì sao tôi chọn anh ấy? Vì anh luôn yêu thương những đam mê của tôi. Anh ấy là người làm kinh doanh, khá khô khan nhưng vì yêu tôi nên anh cũng trở nên yêu phim ảnh.

Cũng vì yêu tôi, anh đã trở nên yêu mến luôn những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dù trước đây anh từng có những suy nghĩ khắt khe về giới giải trí. Sau khi quen tôi, anh hiểu ra rằng: “Ồ, showbiz có những con người rất đáng trân trọng”.

Ngoài ra, Minh Hằng còn cho biết bạn trai thường góp vốn vào các dự án làm ăn của cô trong suốt thời gian hai người hẹn hò.

Vi An (T/h)

 

 

 

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/dan-mang-soi-loat-bang-chung-thuyet-phuc-ve-ban-trai-dai-gia-bi-an-cua-minh-hang-a325166.html

Đã đăng bởi admin trong mục Tin tức
4032 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

HLV Trousiser: Tôi không thể đá thay học trò

3066 lượt xem