Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài”

Lee Yeon Hee được xem là gà cưng của công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn– SM Entertainment. Sự nghiệp của cô khá thuận buồm xuôi gió nhưng người ta biết đến ngọc nữ nhà SM vì nhan sắc xinh đẹp nhiều hơn là diễn xuất tốt.

Được đào tạo thành idol nhưng lại trở thành diễn viên

Lee Yeon Hee sinh năm 1988, trong gia đình có bốn chị em. Mùa hè năm 2001, cô đăng ký thi tài năng dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên do SM Entertainment tổ chức và đoạt giải "Best Feature". Yeon Hee trở thành thực tập sinh tiềm năng, được rèn luyện cùng BoA và các thành viên SNSD.

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 1

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee.

Với nhan sắc đẹp tự nhiên, làn da trắng cùng nụ cười tươi, lợi thế ngoại hình giúp Lee Yeon Hee lên như "diều gặp gió". Vì có chiều cao 1m70 thân hình tiêu chuẩn người mẫu cùng với gương mặt xinh đẹp, Lee Yeon Hee đã nhân chóng được chọn đóng trong nhiều MV của các nhóm nhạc nhà SM đến nỗi được mệnh danh là "Nữ thần MV”.

Do có thời gian luyện tập thanh nhạc và vũ đạo khá dài, Lee Yeon Hee trở nên thân thiết với các thành viên SNSD và BoA. Cô còn là bạn thân của nữ diễn viên Go Ah Ra - một mỹ nhân khác cũng xuất thân từ SM. Các nghệ sĩ nữ đến từ SM luôn ca ngợi Lee Yeon Hee là một trong những mỹ nhân đẹp nhất lịch sử công ty cùng với Eugene (S.E.S), Go Ah Ra và Yoona (SNSD).

Công ty quản lý dành cho cô nhiều cơ hội với mong muốn đào tạo người đẹpvề thanh nhạc, vũ đạo, trở thành gương mặt đại diện nhóm nhạc SNSD. Thế nhưng về sau, Yeon Hee chuyển hướng sang đóng phim.

Diễn xuất một màu, thường bị chê là bình hoa di động

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 2
 

Sau 3 năm hoạt động , nhờ sự hậu thuẫn của SM Lee Yeon Hee có cơ hội góp mặt trong “Hải Thần”. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Trong phim, mỹ nhân nhà SM đảm nhận vai Jung Hwa lúc trẻ và được chú ý nhiều hơn bởi nhan sắc xinh đẹp thay vì khả năng diễn xuất. Tuy vai diễn trong bộ phim này không mấy thành công nhưng nó cũng là một bước đệm giúp Yeon Hee nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề.

Sau đó, cô tham gia một số bộ phim khác như: "Đứa con yêu quý của tôi"(2004), "Phục sinh"(2005)… Đặc biệt đến năm 2006, Lee Yeon được tin tưởng đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh “Mối tình đầu của triệu phú” đóng cặp cùng đàn anh Huyn Bin.

 

 

 

 

 
 
 

Trong phim cô vào vai Eun Whan - một cô gái bí ẩn khác thường có mối quan hệ phức tạp với chàng thiếu gia trẻ chỉ có thể hưởng khối tài sản thừa kế kếch xù nếu tốt nghiệp ở trường trung học Boram tại một vùng nông thôn.Bộ phim này đã giúp Yeon Hee được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên chuyên nghiệp, đưa tên tuổi cô đến gần với khán giả.

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 3

Lee Yeon Hee vụt sáng nhờ “Phía đông vườn địa đàng”.

2 năm sau đó, Lee Yeon Hee vụt sáng nhờ “ Phía đông vườn địa đàng”. Đây cũng là một trong số những phim truyền hình để đời của Lee Yeon Hee, giúp cô nhận một loạt giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên mới, Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại 2008 MBC Drama Awards. Trong phim Yeon Hee vào vai Gook Young Ran (Grace) - một cô gái ngây thơ và khờ dại, trái ngược hoàn toàn với nam chính mạnh mẽ và mang nhiều hận thù.

Cùng năm, diễn viên gây tranh cãi khi được chọn vào vai chính Oh Ji Young trong phim "Hoa hậu Hàn Quốc". Trên Naver, Nate, khán giả cho rằng ngoại hình của Yeon Hee đẹp hơn hoa hậu, nhưng cách diễn thiếu chiều sâu, biểu cảm đơ cứng. Tác phẩm sau đó thất bại về tỷ lệ người xem.

Tiếp sau đó, mỹ nhân 8x liên tiếp nhận được những tác phẩm chất lượng như: "Đồng cỏ thiên đường", "Cửu gia thư",...Dù cho có miệt mài, cố gắng đóng phim nhưng Lee Yeon Hee vẫn khiến khán giả không hề vừa lòng với khả năng diễn xuất “đơ vạn kiếp”, biểu hiện thiếu cảm xúc của cô. Hơn 10 năm tham gia nghệ thuật, Lee Yeon Hee chưa thực sự có một bộ phim để đời, vì sự lựa chọn quá an toàn, đóng khung vào mô tuýp nhân vật.

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 4

Mỹ nhân nhà SM không được đánh giá cao về diễn xuất.

Điều này làm công chúng cũng ngán ngẩm, đến nỗi những dự án nào cô chuẩn bị tham gia cũng nhận về sự bình luận ném đá từ cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc tại sao một người diễn dở như Lee Yeon Hee lại liên tục được nhận những kịch bản, mà đóng nhiều phim như vậy tại sao lại không tiến bộ chút nào.

Năm 2020, Lee Yeon Hee có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với khán giả qua bộ phim "The Game: Towards Midnight", tuy motip cũng nhưng khá kịch bản hay, duy chỉ có điều diễn xuất của mỹ nhân nhà SM tiếp tục làm "điểm chết" cho toàn bộ phim.

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 5
 
Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 6
 
Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 7

Nhan sắc cực phẩm của Lee Yeon Hee.

Mặc dù diễn xuất kém nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp, xứng danh nữ thần của Lee Yeon Hee. Marie Claire xếp Lee Yeon Hee là một trong những sao nữ đẹp tự nhiên, cuốn hút của làng giải trí Hàn. Nhờ chiều cao 1,7 m cùng thân hình cân đối, cô phù hợp với mọi phong cách, từ cá tính, năng động đến dịu dàng.

Lee Yeon Hee: Ngọc nữ nhà SM sở hữu nhan sắc như hoa hậu, bị chê “dư sắc thiếu tài” - Ảnh 8

Lee Yeon Hee chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 6 năm nay.

Ngày 15/5/2020, Lee Yeon Hee khiến fan hâm mộ bất ngờ khi đăng tải bài viết bày tỏ việc cô sẽ làm một đám cưới nhỏ với gia đình và họ hàng, không rình rang, cũng không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chú rể.

Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ vì Lee Yeon Hee vốn là mỹ nhân đắt giá của nhà SM, chưa từng dính phải tin đồn tình ái nhưng lại bất ngờ tuyên bố kết hôn. Bởi vậy sự việc này quả thực là một tin tức gây sốc, đến độ tên của cô cũng đạt top 1 hot search ở Hàn Quốc.

Đại diện phía công ty cũng lên tiếng xác nhận, vậy là trong thời gian sớm thôi ngọc nữ nhà SM sẽ chính thức theo chồng về dinh.

Thu Hà (T/h)

 

 

Trích Nguồn Báo Đời sống Pháp Luật (https://www.doisongphapluat.com). Link gốc: https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/chuyen-lang-sao/lee-yeon-hee-ngoc-nu-nha-sm-so-huu-nhan-sac-nhu-hoa-hau-bi-che-du-sac-thieu-tai-a325205.html

Đã đăng bởi admin trong mục Ảnh
2441 lượt xem

Video liên quan

00:00 Thịnh hành  Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

Tân Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 là ai?

269 lượt xem
00:00 Thịnh hành  V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

V (BTS) tăng 10 cân sau 2 tháng nhập ngũ

3539 lượt xem